วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : นิวพอร์ต เคาน์ตี้-vs-เร็กซ์แฮม ( 11 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวพอร์ต เคาน์ตี้-vs-เร็กซ์แฮม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร็กซ์แฮม : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Rodney Parade (Newport (Casnewydd))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในความพร้อมของจอสส์ ลาบาดี้ จะกลับมาลงสนามได้หรือไม่หลังมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว แต่ที่จะขาดลงสนามแน่นอนคือในรายของซิด เนลสัน กองหลังที่บาดเจ็บในเกมเดียวกัน คาดว่าเกมนี้พวกเขายังจัดแผนเก่ง สาม-ห้า-สอง พร้อมกับตัวหลักอย่างไรอัน เบิร์ด กับอเล็กซ์ ซามูเอล ยังเป็นคู่ตัวเก่งอย่างฌอน ริกก์ และแดน บัตเลอร์อีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เร็กซ์แฮม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านสภาพกำลังที่ค่อนข้างพร้อมรบ เนื่องจากไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามา คาดว่าทีมจากคอนเฟเรนซ์ จะยึดแข้งหน้าเดิมจากแมตช์ดังกล่าวเป็นหลัก ตัวหลักสองคู่หูในตัวรุกอย่าง แอนดี้ บิช็อป กับเบร็ตต์ ออร์เมร็อด ที่ฟิตพร้อมลงส่วนแจ็ค ฮันท์ จะทำหน้าที่คุมเกมในแดนกลาง เหมือนเคย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านนิวพอร์ต เคาน์ตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเร็กซ์แฮม เช่นกัน และทีมเร็กซ์แฮม เพราะนอกจากจะได้พักมายาวนานถึง 9วันแล้ว ฟอร์มช่วงนี้ยังสดเฉพาะเกมนอกบ้านซึ่งเก็บชัยไปถึง 7เกมติดต่อกัน ผิดกับที่ได้พักแค่ 3วัน อีกทั้งเกมล่าสุดอย่างหลังเก่าๆในสนามแห่งนี้ก็ตกเป็นรองในด้านสถิติ หลังจากเคยมาชนะแค่ครั้งเดียวตลอด 8เกมเยือนสนามแห่งนี้ ดังนั้นยังชอบในความสดของเร็กซ์แฮมโอกาสชนะก็อยู่มีสูงครับ

เรตราคาเปิดที่ : นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : รอง เร็กซ์แฮม เสมอ1-1 หรือ ชนะ1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ