วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : บาร์เน็ต -vs- เบรนท์ฟอร์ด ( 28 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ

 

ราคาต่อรอง : เบรนฟอร์ด ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เน็ต -vs- เบรนท์ฟอร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เน็ต : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ ไฮฟ์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์เน็ต เป็นตัวแทนจากลีก คอนเฟอเรนซ์ รอบก่อนผ่าน เชฟฯยู ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิฟมาได้ในเกมเยือน ด้วยผลบุกไปชนะ 1-0 นัดนี้เลยไม่ต้องหวั่นไหวอะไรเพราะเล่นในบ้านและพร้อมจัดชุดเก่งลงโม่แข้งกันไปในแผน 4-2-3-1 วางหัวหอกเป็น ชาควิล คูลเทิร์ส ล่าตาข่ายพร้อมมีตัวสนับสนุนเกมรุกอย่าง ดาเนี่ยล สวีตนี่ย์ กับ เมสัน คล้าก ปั้นเกมให้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรนท์ฟอร์ด เก็บชัยรวด 3 นัดซ้อนทุกรายการ และผลิตสกอร์รวมกันมากมายกว่า 8 ประตูเลยทีเดียว ผลงานในรอบก่อนก็ผ่าน อ็อกฟอร์ด มาได้ด้วยสกอร์ 1 -0 เกมนี้พวกเค้าไม่น่าปรับอะไรมาก โดยยังจัดชุดใหญ่ลงเล่นบอลถ้วยนี้ต่อกับแผน 3-4-3 วางกองหน้าเป็น นีล มาวปาย ดาวยิงหมายเลข 9 ของทีมและตัวรุกชั้นดีชาวสเปนอย่าง เซร์กี้ คาร์นอส

ทรรศนะ : เบรนท์ฟอร์ด อาจจะเหนือกว่าชัดเจนทั้งชื่อชั้นของทีมและศักยภาพนักเตะ หรือแม้กระทั่งฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง แต่ต้องไม่ลืมว่าเกมนี้เยือนถิ่น บาร์เน็ต ผู้ที่ล้มทีมใหญ่ของลีกแชมป์เปี้ยนมาได้ ก็ถือว่าไม่ธรรมดาสำหรับเกมบอลถ้วยนี้เลย เรตเปิดทีมเยือนบุกมาต่อถึง 1 เม็ด มองว่าเจ้าบ้านสู้ขาดใจแน่ ดีไม่ดีอาจมีการล้มยักษ์อีกครั้งเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปอีกก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นจัดรองไว้ดีกว่า

ราคาบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 1
ฟันธง : เบรนท์ฟอร์ด เสมอ 1-1 หรือ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ