วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : มิลล์วอลลล์ -vs- เอฟเวอร์ตัน ( 26 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ

 

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิลล์วอลลล์ -vs- เอฟเวอร์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลลล์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ เดน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิลล์วอลลล์ ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิฟ รอบก่อนผ่าน ฮัลล์ ทีมจากลีกเดียวกันในบ้านมาได้ 2-1 ส่วนสภาพทีมวันนี้จะไม่สามารถใช้งาน ทอม เอเลียต กับ คอนนอร์ แม็คลอลิน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่ากันว่าน่าจะมีการโรเตชั่นบ้าง โดย เชน เฟอร์กูสัน จะได้ออกสตาร์ททางปีกซ้ายพร้อมผนึกกำลังกับ ลี เกรกอรี่ กองหน้าตัวเป้า ส่วนรตงกลาง ชอน วิลเลี่ยมส์ จะเป็นตัวคุมจังหวะเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน ชนะ ลินคอร์น ทีมรองบ่อนจากลีกทูมาได้แบบหวุดหวิดในรอบก่อน 2-1 เพราะพวกเขาเน้นดาวรุ่งและสำรองลงยกชุด เกมนี้อาจจะส่งชุดหลักที่สภาพค่อนข้างสมบูรณ์เพราะขาดแค่เพียง ฟีล จากิลก้า รายเดียวเท่านั้นเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพแดนกลางวันนี้จะวาง อังเดร โกเมส ยืนคู่กับ อิดริสซ่า กวยเย่ คอยตัดเกม ถัดมาที่แผงแนวรุก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน จะเป็นตัวทำเกมพร้อมสนับสนุนแนวรุกอย่าง เซงค์ โตซุน กับ ธีโอ วัลค็อตต์

ทรรศนะ : เอฟเวอร์ตันใช้ผู้เล่นชุดหลักมากกว่าเกมรอบก่อนเพราะคู่แข่งในรอบนี้ไม่ธรรมดาถึงแม้จะอยู่ลีกต่ำกว่าก็ตาม โดยรูปเกมจะไหลลื่นกว่าเดิม แต่ไม่ง่ายนักหากคิดจะเก็บชัย เพราะเจ้าบ้านวิ่งลืมตายแน่นอน อีกทั้งพวกเขาจะใช้แผนตั้งรับรอสวนและเพรสซื่งเร็ว ซึ่งเอฟเวอร์ตันไม่ชอบนักกับบอลสไตล์แบบนี้ มีโอกาสสูงที่เกมนี้เจ้าบ้านจะล้มช้างได้ เพราะฉะนั้นเกมนี้ใส่รองวัดใจเจ้าบ้านไปดีกว่า

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.75
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ