วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : วิมเบิลดัน -vs- เวสต์แฮม ( 26 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ

 

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิมเบิลดัน -vs- เวสต์แฮม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิมเบิลดัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์แฮม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เชอร์รี่ เร้ด เรคอร์ดส์ แฟนส์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิมเบิลดัน ทีมจากลีกวัน รอบก่อนผ่าน ฟลีตวู้ดส์ ทีมในลีกเดียวกัน 3-2 โดยสภาพความพร้อมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เควซี่ อับเปียห์ กับ ร็อด แม็คโดนัลด์ ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คความฟิตของ เจมส์ แฮนสัน ด้วยว่าจะลงเล่นไหวไหม ด้านการจัดทัพ โจ พิกก็อตต์ จะได้ลงล่าตาข่าย ส่วนตรงกลางมี มิตเชลล์ พินน็อค กับ แอนโธนี่ เวิร์ดวอร์ธ คุมจังหวะเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์แฮม รอบก่อนผ่าน เบอร์มิ่งแฮม ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิฟแบบสบายๆด้วยสกอร์ 2-0 โดยเกมวันนี้จะไม่มี วินสตัน รีด, คาร์ลอส ซานเชซ, แจ็ค วิลเชียร์, อังเดร ยาโมเลนโก้ และ ฟาเบียน บัลบูเอน่า ซึ่งส่วนใหญ่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว ด้านการจัดทัพตัวหลักๆ น่าจะยังได้ลงกันเยอะพอสมควร โดย ซาเมียร์ นาสรี่ จะเป็นตัวทำเกมคอยสนับสนุนแนวรุกตัวทีเด็ดอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ เฟลิเป้ อันแดร์สัน

ทรรศนะ : เวสต์แฮมสภาพทีมไม่ค่อยสมบูรณ์ แต่พวกเขาก็ไม่ยี่หระอยู่แล้วเพราะส่วนใหญ่ก็ใช้ชุดปัจจุบันและทำผลงานได้ดีเสียด้วย เกมนี้ต้องบุกเยือนวิมเบิลดันทีมจากลีกวัน ที่ผลงานกำลังเละ และในช่วงหลังเสียประตูยับเยินแทบทุกนัด ด้วยเกรดบอลและประสิทธิภาพของนักเตะของทีมเยือนที่ข่มกว่ากันเยอะ เชื่อว่าไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะบุกมาถล่มและผ่านเข้ารอบต่อไป

ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ 1
ฟันธง : เวสต์แฮม ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ