วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : สวอนซี ซิตี้ -vs- เบรนท์ฟอร์ด ( 17 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : สวอนซี ซิตี้ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี ซิตี้ -vs- เบรนท์ฟอร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี ซิตี้ ผ่านเข้ามาสู่รอบนี้ได้ด้วยการเปิดรังถล่ม จิงลิ่งแฮม 4-1 สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไม่มีชื่อ เลรอย เฟอร์ กับ โจ โรดอน สองแข้งหลักที่เจ็บและน่าจะได้พักไปก่อน คาดว่า พ็อตเตอร์ เตรียมวางหมากในแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยมี โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เบอร์ซานต์ เซลิน่า ตัวรุกโคโซโวเป็นเพลย์เมคเกอร์คอยประสานงานอยู่ด้านหลังตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรนท์ฟอร์ด ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการชนะ บาร์เน็ต 3-1 ในแมตช์รีเพลย์ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส ,ลูอิส แม็กโลด กับ ริโก้ เฮนรี่ สามแข้งซึ่งกอดคอกันเจ็บ คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-3 โดยมี เซร์กี้ กานอส ,นีแอล เมาปาย กับ ซาอิด เบนราห์มา ผนึกกำลังเป็นสามประสานแดนหน้า

ทรรศนะ : เป็นทีมในลีกเดียวกัน ซึ่งอันดับก็ใกล้เคียงกัน มาเจอกันในรอบนี้ ซึ่งเจ้าบ้านอาจจะอันดับดีกว่านิดๆ แต่ผลงานของทีมเยือนอย่างเบรนท์ฟอร์ดกำลังแรงขึ้นหม้อจริงๆในช่วงนี้ เกมนี้สวอนซีจึงได้เปรียบแค่ได้เล่นในถิ่นเท่านั้น แต่ภาพรวมและความคึกของนักเตะสู้ทีมเยือนไม่ได้ บอลรู้ทางกันแบบนี้มีโอกาสที่จะออกเสมอสูง แต่หากมองทีเด็ดทีขาดแล้วเบรนท์ฟอร์ดดีกว่า หากเลือกผู้ที่มีโอกาสเก็บชัยมากกว่า ก็ขอชี้ไปที่ทีมเยือน

ราคาบอล : สวอนซี ซิตี้ ต่อ เสมอ
ฟันธง : เสมอ 1-1 หรือ เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ