วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : มิลล์วอลล์ -vs- บริสตอล ซิตี้ ( 23 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : มิลล์วอลล์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิลล์วอลล์ -vs- บริสตอล ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลล์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บริสตอล ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : The Den (London)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิลล์วอลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในตัวที่ขาดไปวันนี้จะมี คอนนอร์ มาโฮนี่ย์ และ บิลลี่ มิตเชลล์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ ไรอัน เลโอนาร์ด ปล่อยให้ เบน ธอมป์สัน เดินเกม โดยมี ทรอย แพร์รอตต์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : บริสตอล ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านมีตัวเจ็บเพียบเลยโดยตัวที่เป็นแข้งหลักๆ จะมี อันเดรียส ไวมันน์ และอัลฟี่ มอว์สัน และสตีเว่น แซสเซอญง และ เตย์ ดาซิลวา ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 กองหน้า 3 คนวาง นาห์กี้ เวลล์ส และฟามาร่า ดิดิอู และ อองตวน เซเมนโย่ ล่าเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมิลล์วอลล์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบริสตอล ซิตี้ เช่นกัน และสำหรับบริสตอล วันนี้สภาพทีมอ่วมใช้ได้เพราะมีตัวเจ็บเพียบเลย ส่วนผลงานก็ผีเข้าผีออก เล่นดีบ้างไม่ดีบ้าง ไม่มีความคงเส้นคงวาเลย ถ้าเทียบกัล มิลล์วอลล์ ยังดูว่าทรงบอลดีกว่าในระดับหนึ่ง แถมวันนี้ได้เล่นนอกบ้านด้วย ทางฝั่งทีมเยือนไม่ชนะใครมา 9 เกมติด ถึงแม้มุมเสมอจะเปิดกว้างในวันนี้ แต่เสี่ยงวัด บริสตอล ดีกว่า เปอร์เซนต์ชนะก็มีเหมือนกัน

ฟันธง : บริสตอล ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ