วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ : แบรดฟอร์ด -vs- ชรูว์สบิวรี่ ( 19 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบรดฟอร์ด -vs- ชรูว์สบิวรี่

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบรดฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชรูว์สบิวรี่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Northern Commercials Stadium (Bradford, West Yorkshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบรดฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะเน้นแล้วและน่าส่งตัวหลักๆลงปะปนกันไปกับการโรเตชั่นในแผน 3-5-2 นำโดย รูเบน เนเวส ห้องเครื่องหนุ่มไฟแรง แผงหลังสามรายมี ไรอัน เบ็นเน็ตต์, คอเนอร์ โคอาดี้, โรแม็ง ซาอิสส์ ส่วนกองหน้าจัดหนักเลยให้ ราอูล ฆิเมเนซ ล่าตาข่ายคู่ ดิโอโก้ โชต้า ซึ่งจัดว่าเข้าขากันได้ดีจริงๆช่วงนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชรูว์สบิวรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะบุกเล่น 3-5-2 เช่นเดียวกันโดยมีผู้รักษาประตู สตีฟ อาร์โนล์ด เฝ้าเสา แผงหลังมี แมทธิว ซาดิแลร์, ลุค วอเตอร์ฟอล, โอมาร์ แบ็คเลส ฟูลแบ็กสองฝั่งซ้ายขวาเป็น เจมส์ โบลตัน กับไรอัน เฮนส์ และกองหน้าคู่จะเป็น เฟยิรี่ โอเกนาเบียฮีร์ ล่าตาข่ายกับ โจชัว ลอเรนท์ นัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแบรดฟอร์ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชรูว์สบิวรี่ เช่นกัน และจากเกมแรกก็รู้เลยว่าสูสีกันแต่ไหน โดยทั้งสองทีมดวลกันได้ดีและนัดรีเพลย์นี้ก็ต้องมาชี้ชะตากันแล้ว โดยเจ้าบ้านแบรดฟอร์ดเพิ่งปลดล็อกชัยชนะมาได้เกมล่าสุด ก็น่าจะเรียกขวัญกำลังใจมาได้บ้าง ส่วนทีมเยือนเองนั้นมาดีแล้วใน 4 เกมหลังหากนัดนี้ไม่แผ่วเองก็น่าไหวอยู่ กับเรทเปิดมาเสมอแบบนี้ก็ขออิงทีมเยือนไปดีกว่าเพราะเกรดบอลดีกว่านั่นเอง

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ชรูว์สบิวรี่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ