วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์ : AZ อัลค์ม่าร์ 2 -vs- เดอ กราฟสคัป ( 13 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เดอ กราฟสคัป ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : AZ อัลค์ม่าร์ 2 -vs- เดอ กราฟสคัป

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์ม่าร์ 2 : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอ กราฟสคัป : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : AFAS Trainingscomplex (Wijdewormer)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : AZ อัลค์ม่าร์ 2 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้ก็ยังไม่น่าปรับทัพจากเดิมคือยึด 4-3-3 ลงเล่นเหมือนเคยนำโดย โธมัส เวอร์เฮย์ส ดาวยิงเบอร์1ของทีมที่กดไปแล้วคนเดียว 4 เม็ด พร้อมด้วยตัวรุกชั้นดีอย่าง ยาโรสลาฟ นาฟราทิล ส่วนกลางห้องเครื่องก็มี เจฟฟ์ สแตน และริชาร์ด ฟาน เดอ ฟานเน่ คุมเกม ซัมเมอร์วิลล์ ล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดอ กราฟสคัป 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้าน ยอห์น ฟาน เดน บรอม เฮดโค้ชทีมเยือนอูเทรคช์ มีปรับทัพเยอะอยู่แต่ก็ยังยึด 4-2-3-1 ลงเล่นกันต่อ กับหน้าเป้านั้นยังวาง อิสซาห์ อาบาสส์ ยืนคํ้า ร่วมด้วยสามแนวรุกช่วยทีม แซนเดอร์ ฟาน เดอ สตรีค และกีราโน่ เคิร์ก และ คริสตอฟเฟอร์ ปีเตอร์สัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านAZ อัลค์ม่าร์ 2 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเดอ กราฟสคัป เช่นกัน และสำหรับเจ้าถิ่น AZ อัลค์ม่าร์ 2 ฟอร์มมาดีช่วงนี้โดยเฉพาะเกมในบ้านแถมในรายการนี้ก็ทำได้ดีซะด้วยส่วนทีมเยือน เดอ กราฟสคัป เองฟอร์มอาจจะขึ้นๆลงๆแต่เล่นได้เหนียวเกือบทุกเกมในรายการนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง AZ อัลค์ม่าร์ 2 ที่เอาชนะได้เกือบทุกครั้ง ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าชั้นเชิงเจ้าถิ่นมาดีกว่าน่าจะบดเอาชนะได้

ฟันธง : AZ อัลค์ม่าร์ 2 ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ