วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์ : เอฟซี ออสส์ -vs- โวเลนดัม ( 24 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ออสส์ -vs- โวเลนดัม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ออสส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวเลนดัม : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Frans Heesen Stadion (Oss)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ออสส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเจ้าถิ่นนี้โดยไม่มีเรื่องขุมกำลังเข้ามากวนใจ การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-4-2 กุนซือ อาเมียร์ อาซราฟชาน จะใช้ เบนิยู เพอร์รี่ กับ ฟรานซิส บัปติสเต้ เป็นหอกคู่ แดนกลางวาง เฟลิกซ์ ฮอร์เบิร์ก กับ ลุดวิก ฟริตซ์สัน เดินเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวเลนดัม 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านทีมเยือนไม่มีใครเจ็บ หรือติดโทษแบน คาดว่าแกนหลักจากนัดล่าสุดน่าจะลงช่วยทีมต่อไป ถึงแม้พ่ายคู่ต่อสู้หมดสภาพ แต่ช่วงก่อนหน้าพวกเขาสามารถเก็บชัยถึง 2 ใน 3 เกม ก็น่าจะให้ผู้เล่นชุดเดิมลงแก้ตัวอีกครั้ง นำโดย 3 แนวรุก เดนิส มาห์มูดอฟและยาฟาร์ อาเรียส และ โรเบิร์ต มุทเซอร์ส

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเอฟซี ออสส์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโวเลนดัม เช่นกัน และเจ้าถิ่น ออสส์ แพ้มาแล้วสองเกมติดฟอร์มบู่ไปหน่อยช่วงนี้แถมยังมาเจอกับทีมฟอร์มดีอีกส่วนทีมเยือน โวเลนดัม ที่ฟอร์มมาดีสุดๆตอนนี้เอาชนะมาแล้ว 4 จาก 5 เกมหลังสุด จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นเปิดบ้านเอาชนะได้สบายๆ

ฟันธง : เอฟซี ออสส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ