วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ : อัลเมียร์ ซิตี้ -vs- NAC เบรด้า ( 23 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : อัลเมเร่ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลเมียร์ ซิตี้ -vs- NAC เบรด้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมียร์ ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ NAC เบรด้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Yanmar Stadion (Almere)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเมเร่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในวันนี้คาดจะมาในระบบ 4-3-3 เหมือนเดิม สามประสานกองหน้าเป็นอุสมัน บูยากลาเฟน และโธมัส เวอร์ไฮด์ท ที่ทำไป 5 ประตูนำเป็นดาวยิงในทีม และเชยอน แฮร์ริสัน นักเตะอังกฤษ เป็นสามประสานกองหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็นเอซี เบรด้า 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านน่าจะมาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน มีนิค เวเนม่า และซิดนีย์ ฟาน ฮอยดองค์ ดาวยิงประจำทีม ลูกหัวแก้วหัวแหวนของปิแอร์ ฟาน ฮอยดองค์ อดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และมูนีร์ เอล อัลลูชี่ ลงเป็นสามประสานกองหน้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อัลเมเร่ ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอ็นเอซี เบรด้า และอัลเมเร่ ซิตี้ ออกไปเล่นนอกบ้านมา 2 เกม ได้แค่เสมอกลับมาทั้งสองนัด อย่างไรก็ตาม ในบ้าน ทำฟอร์มชนะมา 3 นัดติด เอ็นเอซี เบรด้า เพิ่งจะพ่ายคัมบูร์ ที่ขึ้นไปนำจ่าฝูงหลังชนะนัดนี้ คาบ้านแบบหมดสภาพ 0-4 แต่ก่อนหน้านั้น 6 เกมผลงานชนะรวด สองทีมระดับท็อปทรีเจอกันนัดนี้น่าจะเปิดสู้กันสนุก เจ้าถิ่นเล่นในบ้านมีของ แต่ก็จะเจอกับเบรด้า ที่มาฟอร์มดี เกมน่าจะออกมาสูสี นัดนี้อยู่เชียร์ทีมเยือนลุ้นได้ทั้งเสมอ และชนะ น่าจะอุ่นใจกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2

ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ