วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ : คัมบูร์ -vs- โรด้า เจซี ( 23 ต.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เอร์สเตอดีวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : คัมบูร์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คัมบูร์ -vs- โรด้า เจซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คัมบูร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โรด้า เจซี : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 

 

สนามที่ลงแข่ง : Cambuurstadion (Leeuwarden)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คัมบูร์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในส่วนความพร้อมวันนี้จะขาด สแตนลี่ย์ อากอย ที่เจ็บเข่าแค่รายเดียวซึ่งไม่ส่งผลกระทบใดๆกับทีมเพราะเจ้าตัวไม่ใช่ตัวหลักและยังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียว คาดว่า เฮงค์ เดอ ยอง กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-3-3 ตามถนัดอีกครั้ง แดนกลางวาง เยมี่ ยาค็อบส์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โจวันนี คอร์ต และโรเบิร์ต มูห์เรน และยาร์ชินิโอ อองโตเนีย ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : โรด้า เจซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้นั้นจะไร้เงา ยาน โฮคสตรา ที่เจ็บไหล่อดลงสนาม เกมนี้คาดว่ากุนซือใหญ่ เยอร์เก้น สเตร็ปเปล จะวางแผนในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ฟาเบียน เซอร์ราเรน และโรลันด์ อัลเบิร์กและอีริก ฟัลเคนเบิร์ก ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคัมบูร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโรด้า เจซี เช่นกัน และสำหรับเรทราคาเปิดออกมาให้คัมบูร์ ต่อ 1/1.5 พิจารณาแล้วขอแนะนำให้อยู่ ต่อ ดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของ คัมบูร์เหนือกว่า เกมรุกก็เหี้ยมโหดเป็นอย่างมาก แถมสถิติการเจอกัน 2 ครั้งหลังสุดก็เป็น คัมบูร์ ที่เอาชนะได้ทั้งสองครั้งอีกด้วย ฟอร์มแข็งแกร่งกว่าเยอะแบบนี้ แนะนำให้อยู่ ต่อ มั่นใจว่าโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าแน่นอนครับ

ฟันธง : คัมบูร์ ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ