วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ : อิรัก -vs- เวียดนาม ( 8 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ

 

ราคาต่อรอง : อิรัก ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิรัก -vs- เวียดนาม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิรัก : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวียดนาม : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Sheikh Zayed Sports City (Abū ẓabī (Abu Dhabi))

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิรัก ทำผลงานในเกมอุนเครื่องก่อนทัวร์นาเม้นท์ได้ดีเมื่อไม่แพ้ใน 4 นัดหลัง การจัดทัพล่าสุดของ ซเรโก้ คาตาเนค ถือว่าขนผู้เล่นชุดใหญ่มาแบบเต็มสูบนำทีมมาโดย อาลี อั๊ดนาน วิงค์แบกตัวเก่งที่ค้าแข้งอยู่กับ อตาลันต้า ในลีกอิตาลี, อาเหม็ด ยาซีน และ ฮัสซัน อาลี สองกองกลางที่ค้าแข้งอยู่ในลีก กาตาร์ ส่วนนักเตะที่เซอร์ไฟร์สก็คือแผงเกมรุกที่เรียกตัว โมฮัมเหม็ด ดาวุด กับ อาลา อั๊บบาส สองหัวหอกวัยรุ่นที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศตัวเองพร้อมลุ้นลงสนาม

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวียดนาม โดยการนำของ ปาร์ค ฮัง ซอ พาลูกทีมทำผลงานได้ดี แนวรับมีความเหนียวแน่นขึ้น และแพ้ยากขึ้นเป็นเงาตามตัว ล่าสุดไม่แพ้ใครถึง 18 นัดติดเข้าแล้ว เกมนี้สามารถใช้งานผู้เล่นได้ทุกรายโดยน่าจะวาง เหงียน หวาง ไฮ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งคอยทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับ ฟาน วาน ดุค กับ เหงียน ฟาน ตัน สองปีกตัวจี๊ดในวัย 22 ปีเท่ากันลงควงแขนในการลงล่าตาข่าย

 

ทรรศนะ : เวียดนามเหนียวแน่นขึ้นมาก เกมนี้จะเป็นบทพิสูจน์กับของจริงๆเสียที เพราะเจอกับทีมเกรดดีกว่าอย่าง อิรัก ในเกมอย่างเป็นทางการ ทั้งคู่เคยเจอกันมาในบอลโลกรอบคัดเอก แต่ตอนนั้นอิรักไม่ได้มีแนวรุกที่ดุดันเหมือนชุดปัจจุบัน มองว่าเกมนี้จะถึงเวลาที่ปาร์ค ฮัง ซอจะได้ลิ้มรสในการพ่ายแพ้บ้างเป็นครั้งแรก แต่ก็แบบไม่น่าขาดมากนัก เรต 1 ลูกยังพอเสี่ยงต่อ อิรัก ไหว

 


ราคาบอล : อิรัก ต่อ 1
ฟันธง : อิรัก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ