วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ : อิหร่าน-vs-อิรัก ( 16 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อิหร่าน ต่อ 0.5/1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิหร่าน-vs-อิรัก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิหร่าน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิรัก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : ราชิด อัล มัคตูม สเตเดี้ยม (กลาง)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ทีมชาติอิหร่าน ก็ยังไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องปรับทัพ เนื่องจากผลการเเข่งขันนัดเกมแรกเป็นไปตามเป้าอย่างยิ่ง นั่นหมายความว่า ทีมชาติอิหร่าน คงจะมาในระบบ สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง โดยจะมี มอร์เตซ่า ปูราลิกานยี่และวาฮิด อามิรี่ เเละ ซาร์ดาร์ อัซมูน พาเหรดกันลงเล่น

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทีมชาติอิรัก น่าจะยังมั่นใจใน 11 ขุนพลชุดที่เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 3-2 ในเกมนัดที่ผ่านมา เพราะลูกทีมทำตามเเท็คติกที่วางไว้ได้อยู่เเล้ว แต่อาจจะต้องติวเกมรับไม่ให้พลาดง่ายเหมือนเก่า ส่วนในเเนวรุกจะมี มูฮานาด อาลี ยืนเป็นตัวล่าตาข่ายตามเดิม

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านอิหร่าน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมอิรัก เช่นกัน และมาถึงบอลหัวฟอร์มดีทั้งคู่มาเจอกันบ้างโดย ทีมชาติอิหร่าน ผ่านเข้ารอบแล้วอย่างแน่นอนมาลุ้นเตะเพื่อเป็นแชมป์กลุ่มกันส่วน ทีมชาติอิรัก เองก็เช่นกันเข้ารอบแล้วชัวร์ๆมาเพื่อลุ้นแชมป์กลุ่มเท่านั้น จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ผลัดกันแพ้ชนะมาโดยตลอดขึ้นอยู่กับฟอร์มแต่ดันมาฟอร์มดีพร้อมกันแบบนี้สนุกแน่ๆ ราคาบอล เปิดมาให้ ทีมชาติอิหร่าน ต่อ ครึ่งลูก แม้ว่าจะไม่ได้เยอะอะไรมากแต่เชื่อว่าโอกาสเสมอเป็นไปได้สูงเลย

เรตราคาเปิดที่ : อิหร่าน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : รอง อิรัก เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ