วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ : เวียดนาม(N)-vs-เยเมน ( 16 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชียน คัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เวียดนาม ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ :เวียดนาม(N)-vs-เยเมน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวียดนาม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เยเมน : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Hazza Bin Zayed Stadium (Al-‘Ayn (Al Ain))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวียดนาม 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในฟอร์มในรายการนี้ห่วยจริงๆแพ้มาสองเกมติดแล้วล่าสุดทำให้โอกาสไปต่อแทบไม่มีเลย ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าพวกเขายังมั่นใจในระบบแท็คติก 5-3-2 พร้อมกับส่ง เหงียน อันห์ ดุ๊ก และ ฟาน ฟาน ดั๊ค จับคู่แดนหน้าและน่าจะส่ง เหงียน คอง เฟือง ออกสตาร์ทตัวจริงหลังยิงประตูได้ในเกมที่แล้ว

วิเคราะห์ทีมเยือน : เยเมน 5นัดหลังสุด แพ้5 ด้านสภาพทีมวันนี้คงสั่งให้ลูกทีมมาเล่นเน้นเกมรับและรอสวนกลับตามสไตล์ถนัดเช่นเดิม โดยมีทีเด็ดอยู่ที่ริมเส้นสองข้างอย่าง เมียร์ลัน มูร์เซฟ และ แอนตัน เซมเลียนุคฮิน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวียดนาม ทีมอันดับ100 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเยเมน ทีมอันดับ135 เช่นกัน และฟอร์มห่วยมาทั้งคู่เลยแพ้มาสองเกมติดแล้วเช่นเดียวกันด้วยโดย ทีมชาติเวียดนาม เองต้องยอมรับว่าพวกเขายังไม่ดีพอแม้ว่าจะได้แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยส่วน ทีมชาติเยเมน เองฟอร์มไม่ดีมาแต่ไหนแต่ไรดูจากสภาพทีมแล้วมาได้รอบนี้ก็บุญแล้ว แม้ว่าทั้งคู่เพิ่งจะเคยเจอกันเป็นเกมแรกซะด้วย ราคาบอล เปิดมาให้ ทีมชาติเวียดนาม ต่อ ครึ่งควบลูก มองแล้วอาจจะไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเอาชนะได้แน่ๆแต่ไม่น่าจะยิงขาด

เรตราคาเปิดที่ : เวียดนาม ต่อ 1
ฟันธง : เวียดนาม ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ