วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ : จอร์แดน -vs- เวียดนาม ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ

 

ราคาต่อรอง : จอร์แดน ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : จอร์แดน -vs- เวียดนาม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จอร์แดน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวียดนาม : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ราชิด อัล-มัคตูม สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : จอร์แดน โดยการนำทีมของกุนซือ วิตัล บอร์เกลมันส์ ผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม 3 นัด ยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 2, เสมอ 1) เข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพใหญ่ลงบู๊ในเกมนี้ ด้วยระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ มุสซ่า อัล ตามารี่, ซาอิด มูร์ยาน และ ยาซีน อัล บัคเฮ็ต คอยสร้างสรรค์เกมรุก สนับสนุน หน้าเป้าอย่าง ยูเซฟ อัล-ราวาชเดห์ (49 นัด / 4 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวียดนาม ถือว่ามีดวงเข้าช่วยเพราะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาในฐานะทีมอันดับที่ 3 ที่ดีที่สุดหลังตัดสินด้วยกฏแฟร์เพลย์ชนะ เลบานอน ได้สำเร็จในช่วงเสี้ยววินาทีสุดท้ายของการเป่านกหวีดหมดเวลา ที่กรรมการดันให้ใบเหลืองศูนย์หน้าของเลบานอน ในแบบที่ไม่คาดคิด ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 5-4-1 แดนกลางใช้ เหงียน ตรอง ฮวง, โด ฮุง สุง , เลือง ซวน ตรวง และ ฟาน วาน ดุค คอยประสานงานร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะใช้ เหงียน คอง เฟือง (29 นัด / 6 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : เจอกันมาเสมอกันทั้ง 2 นัดก็จริง แต่ชั่วโมงนี้แตกต่างกับเมื่อก่อน จอร์แดนเล่นได้ดีขึ้นมาก พวกเขามีการพัฒนาที่ดี ถึงแม้ว่าเวียดนามจะมีระบบที่ดี แต่ไม่น่าต้านแนวรุกของจอร์แดนอยู่ เพราะแต่ละคนแท็กติกไม่รรมดา รวมทั้งมีความสูงใหญ่และแข็งแรงมากกว่าด้วย มองว่าเวียดนามทำได้ดีก็แค่แพ้ไม่ขาดเท่านั้น

ราคาบอล : จอร์แดน ต่อ 0.5/1
ฟันธง : จอร์แดน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ