วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ : อาหรับเอมิเรตส์ -vs- คีร์กิซถาน ( 21 ม.ค. 62 )

 

วิเคราะห์บอล เอเชียน คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : อาหรับเอมิเรตส์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาหรับเอมิเรตส์ -vs- คีร์กิซถาน

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาหรับเอมิเรตส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คีร์กิซถาน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ชี๊คห์ ซาเยด สปอร์ตส์ ซิตี้

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาหรับเอมิเรตส์ คว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม เอ ที่ร่วมสายเดียวกับทีมชาติไทย สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนการจัดทัพ ฉะนั้นทางด้าน ซัคเคโรนี่ เตรียมจัดหนักในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาลี อาห์เหม็ด มับคุ๊ต (3 นัด/2 ประตู) หัวหอกตัวฉกาจยืนเป้าล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย และวาง คัลฟาน มูบารัค อัล ชามซี่ (3 นัด/1 ประตู) เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งจากสโมสรอัล จาซิร่า คอยสนับสนุนเกมรุกจากด้านหลังตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : คีร์กิซถาน เข้าสู่รอบนี้ได้ด้วยการเป็นหนึ่งในอันดับสามที่ดีที่สุดในการแบ่งกลุ่ม หลังเอาชนะทีมชาติฟิลิปปินส์ 3-1 ในแมตช์ล่าสุด สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ อยู่ในเกณฑ์สมบูรณ์ไร้ปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนผู้เล่นตัวหลักรวมไปถึงโทษแบน คาดว่า เครสตินิน จะยึดระบบการเล่น 3-5-1-1 อีกครั้ง โดยใช้ วิทาลี่ ลุ๊กซ์ เจ้าของแฮตทริคจากเกมดังกล่าว ยืนเป้าล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย และวาง เมียร์ลาน มูร์ซาเยฟ สวมบทหน้าต่ำคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ใกล้ๆ

ทรรศนะ : เจ้าภาพยูเออีเจอโปรแกรมไม่หนักมากนักในรอบนี้ เมื่อเจอคู่แข่งอย่างคีร์กิชสถาน ที่ถึงแม้ว่าจะมีการพัฒนาขึ้นมา แต่ยังเทียบชั้นกับพวกเขาไม่ได้ เกมนี้เล่นต่อหน้ากองเชียร์ด้วยทำให้นักเตะเกิดพลังบวก และต้องการเผด็จศึกในเวลาให้ได้ แนวรุกมีตัวเข้าทำที่อันตรายพอตัว เชื่อว่าเกมนี้เจ้าภาพจะทำตามเป้าหมายสำเร็จ

ราคาบอล : อาหรับเอมิเรตส์ ต่อ 1
ฟันธง : อาหรับเอมิเรตส์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ