วิเคราะห์บอล เอเชี่ยนคัพ : โอมาน -vs- เติร์กเมนิสถาน ( 17 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โอมาน ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอมาน -vs- เติร์กเมนิสถาน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอมาน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เติร์กเมนิสถาน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : โมฮัมเหม็ด บิน ซาเย็ด สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอมาน ยังมีลุ้นเข้าสู่รอบต่อไปในฐานะอันดับสามที่ดีที่สุด หากชนะด้วยสกอร์ห่าง 2 เม็ดก็จะลอยลำทันที สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน และคาดว่าน่าจะยึดตัวหลักจากเกมพ่าย ญี่ปุ่น 0-1 ออกสตาร์ทเป็นแกนหลักในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มูห์เซน อัล กาสซานี่ หัวหอกวัย 21 ปียืนเป้าล่าสกอร์ และใช้ ยามีล อัล ยาห์มาดี้, ซาลาห์ อัล ยาห์ยาดี้ กับ ราเอด อิบราฮิม ซาเลห์ เป็นสามประสานเกมรุกแดนกลางคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เติร์กเมนิสถาน เกมนี้หากเก็บสามแต้มได้ก็ยังเพียงพอต่อการเข้าสู่รอบต่อไปในโควต้าอันดับสามที่ดีที่สุด แต่ก็ต้องลุ้นหลายองค์ประกอบมากเช่นกัน สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนทำศึกอยู่ในเกณฑ์สมบูรณ์ คาดว่า โฮยาเกลดิยิว เตรียมปรับทัพส่งพวก มายรัต อันนาเยฟ ตัวรุกวัย 25 ปี, อัลตีมูรัด อันนาดูร์ดิเยฟ หัวหอกฝีเท้าดีและ มิฮาอิล ติตอฟ ปีกตัวจี๊ด สามแข้งสำรองที่ลงมาเปลี่ยนเกมในแมตช์พ่าย อุซเบกิสถาน 0-4 ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ทรรศนะ : ยังมีลุ้นเข้ารอบด้วยคะแนนอันดับ 3 อยู่ทั้งคู่ แต่โอมานได้เปรียบกว่าที่ยิงไม่ต้องเยอะ ขอแค่ชนะโอกาสใสกว่าในขณะที่เติร์กจำเป็นต้องยิงให้เยอะไว้ก่อน เพื่อไม่ต้องลุ้นในเกมคู่หลัง ทำให้เกมนี้เปิดแลกกันสนุกแน่นอน และมานมีประสิทธิภาพและความน่ากลัวในแนวรุกมากกว่า โอกาสที่โอมานจะชนะเพื่อเข้ารอบนั้นสูงกว่าแน่นอน เกมนี้เรตเปิดมาอาจจะต้องลุ้นหนักหน่อย แต่เชื่อว่าโอมานน่าจะทำได้

เรตราคาเปิดที่ : โอมาน ต่อ 1
ฟันธง : โอมาน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ