วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ : พีเอสวี -vs- ซโวลเล่ ( 13 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : พีเอสวี ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี -vs- ซโวลเล่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซโวลเล่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Philips Stadion (Eindhoven)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอสวี 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้จะตัวเจ็บเพียบเลยหลักๆ ก็จะมี ทิโม บวมการ์ต, มักซิมิเลียโน่ โรเมโร่, เอริค กูเตียร์เรซ และ ไรอัน โธมัส ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางมีแกนหลักที่ ปาโบล โรซาริโอ้ กับ อิบราฮิม ซานกาเร่ ส่วนหน้าคู่มี ดอนเยลล์ มาเล่น กับ เอราน ซาฮาวี่ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซโวลเล่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้สภาพทีมก็พิการหนักเหมือนกันและก็เป็นตัวหลักๆ ทั้งนั้นด้วยไม่ว่าจะเป็น เฟอร์จิล มิซิดยาน และไซ ฟาน แวร์เมสเคอร์เค่น และ แซม เคอร์สเตน ด้านการจัดทัพในระบบ 4-3-3 แนวรุกวาง เยสเปอร์ โดรสต์ ล่าสกอร์ร่วมกับ สโลโบดาน เทดิช และ เปลเล่ คลีเมนต์ ล่าเป้า

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านพีเอสวี เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนซโวลเล่ และด้านซโวลเล่ ลอยตัวแล้วยังไงก็ไม่ตกชั้นแน่นอน ส่วน พีเอสวี ยังต้องเน้นหนักกับการรักษาพื้นที่อันดับ 2 เพื่อไปเล่นคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ก็ถือว่าเหนือกว่า ซโวลเล่ ทุกด้านทั้งชื่อชั้นทีมไล่ไปจนถึงผลงาน เล่นในบ้านด้วย ดูแล้ว 3 แต้มไม่น่าพลาด ลุ้นแค่ว่าจะยิงขาดเกินกำแพงไหมแค่นั้น ให้ต่อไปที่ พีเอสวี

ฟันธง : พีเอสวี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ