วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด -vs- วิเทสส์ ( 13 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : วิเทสส์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด -vs- วิเทสส์ 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิเทสส์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Fortuna Sittard Stadion (Sittard)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในนัดนี้ทางเจ้าบ้านเลยฟอร์ทูน่าทีมเองมีตัวเจ็บค้างอยู่กับเพียง มิคาอิล เทอร์ปาน และดาริโอ ฟาน เดอ บูลิส กับทัพที่จะลงสนามดูวาง 4-2-3-1 นำมากับ เซียน เฟลมมิ่ง เพลย์เมคเกอร์ตัวทำเกมเลยกับส่งหน้าเป้า เซบาสเตียน พอลเตอร์ ลงยิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิเทสส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านส่วนทีมเยือนวิเทสส์ทีมนั้นพร้อมกว่ากับตัวเจ็บที่ค้างรายเดียว ปาทริค วรอกห์ ที่ดูจะไม่ได้กระทบมากมายอะไรทีมนั้นยังมากับ 3-5-2 นัดนี้ส่งหน้าคู่ลงยิงทั้ง อาร์มานโด้ โอบิสโป และ ลออิส โอเพนด้า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วิเทสส์ และอันดับห่างกันอยู่กับบอลลีกดัตช์คู่นี้ ฝั่งเจ้าบ้านเลยฟอร์ทูน่าทีมมาอันดับ 10 กลางตารางและไม่มีลุ้นอะไรแล้วและผลงานเองก็ 5 เกมหลังชนะ 2 แพ้ 3 ยังทรงบอลกลางๆ จะพบกับอีกฝั่งวิเทสส์ทีมเยือนที่ยังต้องคั่วกับโควต้าบอลยุโรปที่เกมที่เหลือนั้นยังต้องเน้นอยู่ แม้ว่าผลงานจะฝืดไปเหมือนกันกับ 5 เกมหลังชนะไปแค่นัดเดียวเลย ราคาบอลออกทีมเยือนบุกต่อครึ่งลูกเบาๆกับรวมๆแล้วสถิติพบกันเห็นได้ชัดเจนว่าฝั่งทีมเยือนนั้นเหนือกว่ามากอยู่และเกมนี้พวกเค้ายังเน้นดูแล้วก็น่าบุกชนะเฉือนๆไปไหว

ฟันธง : วิเทสส์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ