วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : NEC ไนจ์เมเก้น -vs- วิลเล่ม ทเว ( 12 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : วิลเล่ม ทเว ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : NEC ไนจ์เมเก้น -vs- วิลเล่ม ทเว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ NEC ไนจ์เมเก้น : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Goffertstadion (Nijmegen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : NEC ไนจ์เมเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในสภาพทีมวันนี้พวกเขาน่าจะใช้บริการ โจนาธาน โอกิต้า(3นัด/1ประตู) และ อาลี อัคมาน(3นัด/2ประตู) ลงประสานงานร่วมกันในแนวรุก โดยมี มิกเกล เดลุนด์(3นัด/0ประตู) คอยช่วยสนับสนุนเกมอยู่ด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิลเล่ม ทเว 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาพร้อมส่ง 3 ประสานในแนวรุกอย่าง ชี นุนเนลี่ย์(3นัด/1ประตู) ควาซี่ ไวดท์(3นัด/1ประตู) และ แม็กซ์ สเวนส์สัน(3นัด/0ประตู) ลงไล่ล่าตาข่ายร่วมกันเช่นเดิม

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน NEC ไนจ์เมเก้น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ วิลเล่ม ทเว และเจ้าถิ่น ไนจ์เมเก้น ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ 3 นัดแรก ชนะ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ เฮราเคิลส์ มาได้ 1-0 ส่วนทีมเยือน วิลเลม ทเว ฟอร์ม 3 นัดแรกในฤดูกาลนี้ ชนะ 2 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ซโวลล์ มาได้ 1-0 ราคาเปิดออกมา เสมอ ผลงานไม่ต่างกันเลยสำหรับทั้งสองทีมทว่าการที่ ไนจ์เมเก้น ได้ลงเล่นในรังตัวเองวันนี้น่าจะทำให้พวกเขาดูเหนือกว่านิดหน่อย ยิ่งหันมาดูสถิติที่เคยพบกันก็เป็นทางฝั่ง ไนจ์เมเก้น ที่ดูดีกว่าตลอด วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่นครับ

ฟันธง : NEC ไนจ์เมเก้น ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ