วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : RKC วาลไวก์ -vs- วิลเล่ม ทเว ( 21 ก.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : วิลเล่ม ทเว ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : RKC วาลไวก์ -vs- วิลเล่ม ทเว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ RKC วาลไวก์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิลเล่ม ทเว : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Mandemakers Stadion (Waalwijk)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RKC วาลไวก์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลุค วูเทอร์ส, ดาวิด มิน และ โจเอล เปเรร่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ เวอร์นอน เอนิต้า พร้อมปล่อยให้ ริชาร์ด ฟาน เดอร์ เฟนน์ เดินเกม โดยมี มิเชล คราเมอร์ ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิลเล่ม ทเว 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านจะไร้เงา เวสลี่ย์ สเปียริงก์ กับ ริงโก เมียร์เวลด์ ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือ ยอร์น บรอนดีล พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ ดริสส์ ซัดดิกี้ พร้อมปล่อยให้ กอร์เค็ม ซักแลม เดินเกม โดยมี ควาซี่ โอคีเร่ ไวร์ดต์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านRKC วาลไวก์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมวิลเล่ม ทเว เช่นกัน และถึงชื่อชั้นและศักยภาพทีมจะไม่หนีกันมมากนัก แต่ผลงานค่อนข้างสวนทางกันแบบเห็นได้ชัด วิลเล่ม ทเว กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจ ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุด และไม่แพ้ใคร ผิดกับทาง วาลไวจ์ค ที่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด เกมรับดูจะเป็นปัญหา เพราะเสียอย่างต่ำเฉลี่ย 2 ลูกต่อเกม ดูแล้ววันนี้ก็ยังน่าเทใจเชียร์ไปที่ วิลเล่ม ทเว

ฟันธง : วิลเล่ม ทเว ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ