วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์ : โกรนิงเก้น -vs- เดนฮาก ( 26 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : โกรนิงเก้น ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โกรนิงเก้น -vs- เดนฮาก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โกรนิงเก้น : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดนฮาก : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Hitachi Capital Mobility Stadium (Groningen)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โกรนิงเก้น 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ได้ตัวผู้เล่นหลักๆทยอยหายเจ็บกลับมาหมดแล้วจะเหลือเพียง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋ารายเดียวที่ยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-3-3 โมฮาเหม็ด เอล ฮานคูรี่ กองหน้าตัวเก่งพร้อมประจำการล่าตาข่าย แดนกลาง อาห์เหม็ด เอล เมสซาอูดิ และอาซอร์ มาตูซิว่า และ ดาเนียล ฟาน คัม น่าจะเดินเกมร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดน ฮาก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้จะไม่มี พีต ไบเยนเซ็นเตอร์แบ็กที่เจ็บกระดูกซ้นเท้า ขณะที่ ดาริล ยานม้าต แบ็กขวากัปตันทีมก็ไม่พร้อมใช้งานจากปัญหาสภาพร่างกาย การจัด 11 ตัวจริงไม่น่าจะมีการปรับทัพ ระบบการเล่น 4-2-3-1 หน้าเป้า มิเชล คราเมอร์ รับหน้าที่ไป มี มาร์โก เวยิโนวิช เป็นเพลย์เมคเกอร์อยู่ด้านหลัง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโกรนิงเก้น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเดน ฮาก และด้านเดน ฮากเก็บได้แค่แต้มเดียวใน 4 นัดหลังสุด เกมเยือนสองทริปที่ผ่านมาแพ้รวด แม้ว่าโกรนิงเก้นจะเล่นไม่ดีมากนักแต่เกมเหย้าพวกเขายังพอได้ 4 เกมหลังในลีกเก็บชัย 7 แต้ม การเจอกันล่าสุดโกรนิงเก้นก็เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ นัดนี้ทรงบอลดีกว่าได้เล่นรังเหย้าด้วยตามโกรนิงเก้นดีกว่า

ฟันธง : โกรนิงเก้น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ