วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : กว่างโจว -Vs- ซานตง ลู่เนิ่ง ( 18 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : กว่างโจว ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กว่างโจว -Vs- ซานตง ลู่เนิ่ง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กว่างโจว : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานตง ลู่เนิ่ง : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Tianhe Stadium (Guangzhou (Canton))

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กว่างโจว 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้จะเล่น สาม-ห้า-สอง แผนถนัดเหมือนเดิมโดยมีกองหน้าอย่าง หยาง ลียู่ ล่าตาข่ายกับเหว่ย ชินเหา ร่วมด้วยเปาลินโญ่ อดีตแข้งบาร์ซ่าคุมเชิงกลางเช่นเดิม ส่วนที่ลงไม่ได้นั้นก็มีเพียง เม่ย ฟาง แนวรับเท่านั้นทำให้ต้องปรับเลยจุดนี้จุดเดียว

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานตง ลู่เนิ่ง 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านทีมนั้นจะเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง โดยให้หน้าเป้าอย่าง กราเซียโน่ เปลเล่ ดาวยิงชาวอิตาลีล่าสกอร์ ร่วมด้วย โรเจอร์ กูเอเดส ชาวบราซิลปั้นเกมให้อยู่แนวรุก และมีลุ้นได้ มารูยาน เฟลไลนี่ กลับมาลงสนามด้วยอยู่ที่ว่าจะลงตัวจริงหรือไม่แค่นั้นเอง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านกว่างโจว เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมซานตง ลู่เนิ่ง เช่นกัน และส่วนอีกคู่ก็เป็นการดวลกันของสองทีมจากลีกแดนมังกร เจ้าบ้านกวางโจว เอฟเวอร์แกรนด์ ที่รั้งรองจ่าฝูงอยู่ตอนนี้ฟอร์มก็ร้อนแรงด้วย ชนะรวดมา 6 เกมติดในทุกรายการ แน่นอนแนวรุกนั้นอยู่ในช่วงคมกริบจริงๆ ส่วนทีมเยือนอย่างซานตงพวกเค้ามาสะดุดใน 2 เกมหลังที่เสมอ อาจจะมีบ้างมีความมั่นใจลดลงไป กับราคาบอลที่เปิดมาให้กว่างโจว ต่อ 0.5 ด้วยแล้ว บอกเลยนาทีนี้อย่าได้ไปขวางทางเจ้าบ้านเพราะเครื่องกำลังติดแบบนี้ยังไงวัดต่อไปจะดีกว่ามากจริงๆ

เรตราคาเปิดที่ : กว่างโจว ต่อ 0.5
ฟันธง : กว่างโจว ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ