วิเคราะห์บอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ : มาเลเซีย –vs- เวียดนาม ( 11 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ราคาต่อรอง : มาเลเซีย ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มาเลเซีย –vs- เวียดนาม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาเลเซีย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวียดนาม : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สนามกีฬาแห่งชาติบูกิตจาลิล

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มาเลเซีย ผ่านทีมชาติไทยเรามาได้ไม่มีอะไรต้องกลัว เวียดนาม โดยเฉพาะการได้เล่นในบ้านในนัดแรก เมื่อมาว่ากันที่ความพร้อม พวกเขาจะขาด ซยาห์มี ซาฟารี แบ็คขวาตัวหลักที่โดนเหลือง-แดงไล่ออกในเกมที่แล้ว แต่แข้งตัวหลักที่เหลือพร้อมลงสนามไม่มีปัญหาโดยเฉพาะ นอร์ชาห์รูล อิดลาน ที่เป็นฮีโร่ยิงประตูตีเสมอรวมถึง โมห์ด ซาควน อัดฮา คอยจับคู่ในแดนหน้าโดยมี โมฮามาดู ซูมาเรห์ และ มูฮาหมัด ซาฟาวี คอยขึ้นเกมริมเส้นในระบบ 4-4-2

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวียดนาม ทะลุผ่าน ฟิลิปปินส์ ค่อนข้างสบายด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-2 ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าพวกเขายังมั่นใจในระบบแท็คติก 5-3-2 พร้อมกับส่ง เหงียน อันห์ ดุ๊ก และ ฟาน ฟาน ดั๊ค จับคู่แดนหน้าและน่าจะส่ง เหงียน คอง เฟือง ออกสตาร์ทตัวจริงหลังยิงประตูได้ในเกมที่แล้ว

 

ทรรศนะ : เรตแค่เสมอแทบไม่ต้องคิดมากเลย เพราะมาเลเซียได้ฐานกองเชียร์เข้ามาลุ้นในสนามเต็มความจุเกือบ 9 หมื่นแน่นอน และด้วยเล่ห์เหลี่ยม เช่นการทำให้คู่ต่อสู้เสียเปรียบพวกเขาถนัดนัก ยกตัวอย่างทำให้พื้นสนามชุ่มน้ำ เพื่อให้คู่ต่อสู้คอนโทรลบอลลำบาก อะไรแบบนี้เป็นต้น อยู่ที่ว่าวันนี้จะใช้เล่ห์แบบไหนมากกว่า ซึ่งลำพังแค่เสียงกองเชียร์ก็ทำให้ผู้มาเยือนขาสั่นจนเล่นไม่ออกอยู่แล้ว และการผ่านไทยมาได้ทำให้พวกเค้าได้ความมั่นใจเต็มเปี่ยมและไม่กลัวใครหน้าไหนในภูมิภาคอีกแล้ว เรตแบบนี้ ยังไงก็ต้องอยู่เจ้าบ้านสถานเดียว

 

ราคาบอล : มาเลเซีย ต่อ เสมอ
ฟันธง : มาเลเซีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ