วิเคราะห์บอล เอ-ลีก ออสเตรเลีย : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส -vs- อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ( 16 พ.ย 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอ-ลีก ออสเตรเลีย

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส -vs- อดิไลเด้ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อดิไลเด้ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Central Coast Stadium (Gosford)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 จะไร้นักเตะอย่าง ไมเคิ่ล แม็กกลินเชย์ กับ คี โรว์เลส สองนักเตะที่มีภารกิจทีมชาติ ขณะที่ แดเนี่ยล เด ซิลวา กองกลางอีกรายก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนจากเกมทีมชาติ ส่วน จาค็อบ เมลลิ่ง ที่เดี้ยงยาวอยู่ก็ยังไม่พร้อมกลับมาใช้งาน ทางด้านระบบการเล่นเกมนี้วาง 4-4-2 มิลาน ยูริช ยังเป็นแกนหลักของทีมนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2ต้องขาด อัล ฮัสซัน ตูเร่ กับ ดาเนี่ยล มาร์กัส ที่ติดคิวรับใช้ชาติพลาดเกมแน่นอน ขณะที่ เมียร์โก โบลันด์ กองกลางมีอาการบาดเจ็บรบกวนยาวไม่มีชื่อเช่นกัน อย่างไรก็ตามกำลังหลักอย่าง ไรลี่ย์ แม็กกรีกับ นิโคล่า มิเลอุสนิก พร้อมลงเล่นเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอดิไลเด้ ยูไนเต็ด เช่นกัน และเซ็นทรัล โคสต์ผลงานไม่ดีในเกมล่าสุด เกมเหย้าสองนัดที่ผ่านมาก็เก็บได้เพียงแต้มเดียว อเดไลด์ ยูไนเต็ด เล่นดีกว่าเยอะ 3 นัดที่ผ่านมาชนะรวดและยิงได้ถึง 6 ประตูและมี 2 นัดที่เกมรับเหนียวแน่นไม่เสียประตูเลย ขวัญกำลังใจนักเตะน่าจะดีกว่าเยอะ แม้ต้องมาเยือนแต่เทียบฟอร์มแล้วอเดไลด์ดีกว่าเยอะ เฮดทูเฮด 5 เกมล่าสุดก็ผูกขาดเอาชนะได้หมด เหนือกว่าทุกรูปแบบอย่างนี้ไม่ตามทีมเยือนไม่ได้แล้ว

เรตราคาเปิดที่ : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อดิไลเด้ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ