วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เปรสตัน -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ( 01 ก.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เปรสตัน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรสตัน -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรสตัน : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 


 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Deepdale (Preston)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปรสตัน 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้มีตัวลงไม่ได้อยู่ทั้งกองหน้า คัลลั่ม โรบินสัน และจอช แฮร์ร็อพ และบิลลี่ โบดินกับในส่วนที่จะลงนั้นก็ไม่ปรับมากจากนัดก่อนเพราะดูลงตัวดีอยู่ในแผน 4-2-3-1 นำโดยจอมทัพอดัมบราวน์ กับแบรดพอตต์ส ที่ช่วยกันยิงคนละเม็ดนัดก่อนนำทีมมา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านนัดนี้มีตัวแบนลงไม่ได้คือ กองหลังเจย์เดน โบเกิ้ลและแข้งเดี้ยงมาร์คุส โอลส์สัน และเคร็ก ฟอร์ไซธ์ และเคอร์ติส เดวี่ส์ ซึ่งในส่วนที่จะลงนั้นยังจัด 4-3-3 มีแจ็คแมร์ริอ็อตต์ ตัวรุกคนสำคัญที่กดไปแล้วหลายประตู กับดาวิดนูเจนท์ ดาวยิงตัวเก๋าของทีมล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเปรสตัน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนดาร์บี้ เค้าท์ตี้ และด้านเจ้าบ้านเปรสตันผลงานกำลังแย่แพ้รวดมาสี่เกมติดและต้องเร่งเครื่องหน่อยหลังยังยังอยู่โซนล่างของตารางซึ่งยังดูไม่ปลอดภัยเท่าไร กับทีมเยือนดาร์บี้ที่งานดูไม่ง่ายเพราะพวกเค้านั้นชนะมาสี่เกมทุกรายการและดูมั่นใจเช่นกัน ซึ่งเรทราคาบอลเปิดมาเป็นเปรสตัน ต่อ 0/0.5 ซะได้ซึ่งเมื่อมองไปดูสถิติย้อนหลังที่ดวลกันแล้วดาร์บี้ทำได้ดีกว่าชัดเจนในช่วงที่ผ่านมาไม่มีแพ้เปรสตันเลย แบบนี้ก็เลือกอยู่ฝั่งทีมเยือนไปเลยดูน่ามีเฮ

ฟันธง : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ชนะ 2-0

ความมั่นใจ : 85 %

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ