วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิดเดิลสโบรห์ vs บอร์นมัธ ( 19 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์ vs บอร์นมัธ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Riverside Stadium (Middlesbrough)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: มิดเดิ่ลสโบรห์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเจ้าบ้านงานนี้ฌอนไดช์ กุนซือยังมีตัวไม่พร้อมลงอยู่ 3 รายซึ่งล่าสุดเป็นกองหน้า คริส วู้ด เพิ่มเข้ามา ทำให้แดนหน้ามีปรับทัพเลยเอา เจย์ โรดริเกวซ ล่าสกอร์คู่ มาเตจ วีดร้า แทน ส่วนแดนกลางยังมี เจฟฟ์ เฮนดริค บัญชาเกมและผู้รักษาประตู นิค โป๊ป ยังคงเฝ้าเสา

วิเคราะห์ทีมเยือน: บอร์นมัธ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านฝั่งทีมเยือนเอง เอ็ดดี้ โฮว์ โค้ชของบอร์นมัธ ก็ยังน่าจัดชุดเดิมๆลงสนามทั้งหมดแม้ตัวเจ็บที่มีก็ยังเป็นหน้าเดิมๆ กองหลังนั้น ไซม่อน ฟรานซิส ยังยืนเซ็นเตอร์คู่ นาธาน อาเก้ และแนวรุกจัดสามประสานล่าสกอร์อย่าง แฮร์รี่ วิลสัน, คัลลั่ม วิลสัน กับ ไรอัน เฟรเซอร์

ทรรศนะ: ทางเจ้าบ้านมิดเดิ่ลสโบรห์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบอร์นมัธ เช่นกัน และสูสีแน่นอนกับคู่นี้ที่มีแต้มเท่ากันเลยในลีกกับโซนล่างของตาราง ส่วนมิดเดิ่ลสโบรห์เจ้าบ้านฟอร์มกลับไม่ดีช่วงนี้เลยนัดหลังไม่ชนะใครเป็นแพ้2 ซึ่งไม่ต่างกันกับทีมเยือนที่ผลงานนัดหลังชนะ4 ดูเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้จริงๆ กับงานนี้ราคาบอลออกอยู่เอาเรื่องเลยที่เสมอซึ่งดูแพงไปไหม บอลเกรดไม่ต่างกันด้วยโอกาสชนะแบ่งแต้มกันไปนั้นมีเลยแบบนี้จับอยู่ทีมเยือนดีกว่า

ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ