วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิดเดิลสโบรห์-vs-ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 9 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิลสโบรห์-vs-ลีดส์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิดเดิลสโบรห์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Riverside Stadium (Middlesbrough)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิดเดิลสโบรห์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะวางหมากในแผน สาม-ห้า-สอง แดนกลางใช้ ลูวิส วิงก์และจอร์จ ซาวิลล์ และ จอห์น โอบี มิเกล ผนึกกำลังร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้ จอร์แดน ฮูกิล์จับคู่กับ บริตต์ อัสซอมบาลองก้า ที่พร้อมลงล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีดส์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านพวกเขาจะไม่มี เกตาโน เบราร์ดิและสจ๊วต ดัลลัส และ จามาล แบล็คแมน ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ส่วนขุมกำลังที่เหลือฟิตพร้อมลงบู๊กันทุกคน คาดว่า พวกเขาจะวางหมากในแผน สี่-หนึ่ง-สี่-หนึ่ง แดนกลางใช้ ปาโบล เอร์นานเดซ จับคู่ประสานงานร่วมกับ มาแตอุช กลิค ส่วนแดนหน้าจะใช้ เคมาร์ รูฟ ลงล่าประตูในเกมนี้เช่นกัน

ทรรศนะ :  ทางเจ้าบ้านมิดเดิลสโบรห์ ทีมอันดับ5 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ2 เช่นกัน และเมื่อดูแล้ว แนะนำให้อยู่ฝั่ง เจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง ยังไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด แถมได้เล่นในบ้านอีกด้วย ขณะที่ ลีดส์ ฟอร์มช่วงหลังแผล่วลงไปเยอะ แถมบุกมาเยือนริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ตอนนี้คิดว่าไม่น่ารอด โดนเจ้าบ้านอัดอย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : มิดเดิ้ลสโบรช์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ