วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สโต๊ค ซิตี้-vs-เวสต์บรอมวิช ( 9 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้-vs-เวสต์บรอมวิช

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์บรอมวิช : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ทำให้เกมวันนี้พวกเขาจะกลับมาใช้แผน สาม-ห้า-สอง ตามเดิมพร้อมกับคืนตำแหน่งตัวจริงให้กับ ไรอัน ชอว์ครอสส์ กลับทวงตำแหน่งตามเดิม ส่วนแดนบนจะทำการถอด โบยาน กลับไปนั่งเป็นสำรองตามเดิมพร้อมกับดัน แซม คลูคัส และอ็อกเฮเนกาโร่ เอเตโบ้ และโจ อัลเลน รอสร้างสรรค์เกมรุกที่จะมี เบนิค อาโฟเบ้ กับ แซม โว้ก หัวหอกตัวใหม่รอสร้างความแตกต่าง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์บรอมวิช 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ทำให้เกมวันนี้จะมีการโรเตชั่นบวกกับหันมาใช้บริการแข้งตัวหลักลงสู่สนามอีกครั้งเนื่องจากการส่ง สเตฟาน โยฮันเซ่น แข้งตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากฟูแล่ม ลงประเดิมสนามเป็นเกมแรกเช่นเดียวกับแดนบนที่เตรียมโล๊ะใหม่หมดและหันมาวาง เจย์ โรดริเกวซ คอยยืนค้ำเป็นหน้าเป้าและขนาบข้างด้วย ดไวท์ เกล กับจาค็อบ เมอร์ฟี่ย์ ที่รอช่วยซ้อนอีกแรง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ15 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวสต์บรอมวิช ทีมอันดับ4 เช่นกัน และสรุปสำหรับคู่นี้ราคาเปิดมาให้เสมอเพราะจะว่าไปแล้วผลงานหน้าเสื่อของทั้งสองทีมอยู่ในขั้นแดงเถือกทั้งคู่ แต่ถ้าวัดจากขุมกำลังกับแล้วยังไงซะ เวสต์บรอมวิช ที่จะกลับมาใช้งานผู้เล่นชุดใหญ่อีกครั้งน่าจะซัดคู่แข่งได้แบบอยู่หมัด เชียร์ทีมเวสต์บรอมวิช ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เวสต์บรอมวิช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ