วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิดเดิ่ลสโบรห์ -vs- แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ( 24 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : มิดเดิ่ลสโบรห์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิดเดิ่ลสโบรห์ -vs- แบล็คเบิร์น โรเวอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิดเดิ่ลสโบรห์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Riverside Stadium (Middlesbrough)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิดเดิ่ลสโบรห์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 จะขาดผู้เล่น 3 ราย แกรนท์ ฮอลล์กองหลัง และมาร์คัส บราวน์ กองกลางและ แอชลี่ย์ เฟล็ทเชอร์ หัวหอกเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามไม่น่ากระทบต่อการจัดทัพ ระบบการเล่นเกมนี้วาง 4-3-3 แพ็ดดี้ แม็คแนร์ พร้อมยืนเกมรับ แนวรุกใช้ บริตต์ อาสซอมบาลองก้า หัวหอกตัวเก่งที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูยืนเป็นหอกเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านมีปัญหาตัวผู้เล่นเพียบ ดาเนียล อยาล่า และสกอตต์ วาร์ตัน สองกองหลัง และเอลเลียตต์ เบนเน็ตต์ และโจ แรนกิ้นคอสเตโย่และคอร์รี่ อีแวนส์ สามมิดฟิลด์ทั้งหมดเดี้ยงอยู่เดิม นอกจากนี้ แซม กัลลาเกอร์ หัวหอกอะไหล่ชั้นดีก็เจ็บจากเกมล่าสุด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านมิดเดิ่ลสโบรห์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ เช่นกัน และสำหรับมิดเดิ้ลสโบรช์ล่าสุดเพิ่งคืนฟอร์มเก็บชัยชนะมา เกมลีกนัดเหย้าก็ต้องยอมรับว่าเป็นงานถนัดของพวกเขาเพราะชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุด เกมรับเป็นจุดเด่นเลยเล่นได้เหนียวแน่นเสียประตูไปเพียง 2 ลูกจาก 5 เกมที่ว่า ขณะที่แบล็คเบิร์นสภาพทีมเสียหายพอตัวน่าจะมีผลกับเกมในสนามบ้างไม่มากก็น้อยดูได้จากฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาในช่วงหลัง นัดนี้มาเยือนด้วย 3 จาก 4 ทริปล่าสุดจบด้วยความพ่ายแพ้ นัดนี้เจ้าบ้านภาษีดีกว่ามีลุ้นเก็บสามแต้ม

ฟันธง : มิดเดิ่ลสโบรห์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ