วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เปรสตัน -vs- เร้ดดิ้ง ( 24 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เปรสตัน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เปรสตัน -vs- เร้ดดิ้ง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรสตัน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร้ดดิ้ง : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Deepdale (Preston)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปรสตัน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในอเล็กซ์ นีล เทรนเนอร์เกมนี้เลยของเปรสตันทีมเองก็ยังดูเดิมๆเหมือนนัดก่อนลงสนามกันอยู่ในแผน 4-2-3-1 มีผู้รักษาประตู ดาเนี่ยล ไอเวอร์เซ่น ลงเฝ้าเสาส่วนเกมรุกมี สก๊อต ซินแคลร์ ปีกที่ยิงได้เกมก่อนนำทัพและหัวหอกเป็นหน้าที่ของ อีมิล ริสส์ ชาวเดนมาร์กนั้นลงยิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เร้ดดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านทีมเยือน เวลจ์โก้ เปาโนวิช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียของเรดดิ้งทีมนั้นก็ไม่ปรับเยอะเพราะผลงานดีอยู่เกมก่อนในแผน 4-2-3-1 เหมือนกันนำมาด้วย จอน สวิฟท์ เบอร์ 10 ของทีมตำแหน่งตัวทำเกมที่พังประตูมาด้วยเกมก่อนผนึกกำลังกับกองหน้าดาวยิง ลูคัส เจา ชาวโปรตุเกส

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเปรสตัน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเร้ดดิ้ง เช่นกัน และสำหรับเกรดบอลก็ห่างกันไม่มากมายกับสองทีมจากแชมเปี้ยนชิพ เปรสตัน 5 เกมหลังชนะ 2 แพ้ 3 ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้แต่อันดับยังดูโอเคกับที่ 10 มี 35 แต้ม จะดวลกับทีมเยือนเรดดิ้งผลงานนั้น 5 เกมหลังชนะไป 3 และยังเกาะกลุ่มผู้นำได้เยี่ยมที่มี 43 แต้มตอนนี้ กับราคาบอลเองนั้นเปิดเสมอเลือกฝั่งด้วยกับสถิติดูเรดดิ้งทำได้ชัดเจนกว่าบวกกับตอนนี้ทรงบอลดูดีกว่าหน่อยๆ โอกาสบุกมาคว้าชัยไปนั้นเป็นไปได้อยู่

ฟันธง : เร้ดดิ้ง ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ