วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -vs- โคเวนทรี่ ( 13 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -vs- โคเวนทรี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเวนทรี่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Cardiff City Stadium (Cardiff (Caerdydd))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในเกมนี้จะไม่มี ลี ทอมลิน กองหน้ามากประสบการณ์ที่เจ็บแต่ก็เป็นรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-4-1-1 คีฟเฟอร์ มัวร์ กองหน้า, โจ รัลลส์, เลอันโดร บาคูน่า สองกองกลางและ ชอน มอร์ริสัน แนวรับตัวเก่งทั้งหมดน่าจะออกสตาร์ทตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคเวนทรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านจะไม่มี สตีเว่น เซสเซญงและนาธาน เบเกอร์ กับ แอลฟี่ มอว์สัน สามแนวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามตัวหลักแทบไม่มีผลกระทบ กำลังสำคัญอย่าง นาห์กี้ เวลล์ส, คริส มาร์ติน, ซัค ไวเนอร์ และ อันเดรียส ไวมันน์ หัวหอกทั้งหมดพร้อมประจำการ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโคเวนทรี่ เช่นกัน และทีมคาร์ดิฟฟ์เพิ่งระเบิดฟอร์มเก็บชัยเรื่องขวัญกำลังใจน่าจะดีขึ้นเยอะ เกมนี้ได้เล่นในรังต่อเนื่อง แม้ว่าโคเวนทรี่จะคืนฟอร์มเช่นกันแต่การเจอกันล่าสุดเป็นคาร์ดิฟฟ์ที่ทำได้ดีกว่า ภาพรวมโคเวนทรี่ผลงานไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ 5 นัดแพ้ถึง 3 เกมนี้วางคาร์ดิฟฟ์ดีกว่าน่าจะเบียดเอาชนะสานต่อความยอดเยี่ยมได้

ฟันธง : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ