วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : นอริช ซิตี้ -vs- อิปสวิช ทาวน์ ( 10 ก.พ. 62 )

 

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : นอริช ซิตี้ ต่อ 1/1.5


สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอริช ซิตี้ -vs- อิปสวิช ทาวน์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอริช ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิปสวิช ทาวน์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : แคร์โรว์ โร้ด

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอริช ซิตี้ เกมล่าสุดบุกเอาไปชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ แม็ตธิว จาร์วิ่ , หลุยส์ ธอมป์สัน และ ทิม โคลเซ่ สามแข้งซึ่งเดี้ยงอยู่ทั้งหมด คาดว่าเกมรุกวันนี้ต้องพึ่งพาความโหดของ ตีมู พุ๊คกี้ ยืนเป้าล่าสกอร์เหมือนเช่นเคย โดยมี มาร์โก สตีเปอร์มันน์ เป็นเพลย์เมคเกอร์คอยสร้างสรรค์จังหวะจากด้านหลัง

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิปสวิช ทาวน์ เกมล่าสุดเปิดรังแพ้ เชฟฯ เว้นส์ฯ 0-1 ทำให้เพิ่มสถิติพ่ายเป็นแมตช์ที่ 3 ติดต่อกัน สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไร้เงา โจนาธาน วอลเตอร์ส , แกรนต์ วอร์ด ,จอร์แดน สเปนซ์ ,โยนาส คุ๊คเซ่น และ ลุค แชมเบอร์ส ห้าแข้งเจ็บที่ยังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว คาดว่าเกมรุกต้องอาศัยความเฉียบของ เฟร็ดดี้ เซียร์ส ,คอลลิน กวาเนอร์ กับ อลัน จัดจ์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

ทรรศนะ : นอริช ซิตี้ เพิ่งจะเสียตำแหน่งจ่าฝูงเพราะมีโปรแกรมแข่งหลัง ทำให้เกมนี้มีเป้าหมายเดียวคือ 3 แต้มเท่านั้นเพื่อกลับคืนสู่ลำดับเดิม โปรแกรมวันนี้ถือว่าเบามากๆ เพราะอิปสวิชนั้นรั้งอันดับสุดท้ายอย่างเหนียวแน่นด้วยผลงานห่วยขั้นเทพ และเกมนี้โอกาสที่เจ้าบ้านจะทำได้ตามเป้าหมายนั้นมีสูง ด้วยประสิทธิภาพแนวรุกที่สุดยอดลำดับต้นๆ เจอกับทีมที่มีแนวรับห่วยที่สุดในลีก มองว่าเรตแค่ 1/1.5 ไม่เยอะ อยู่ต่อเกมนี้มีโอกาสกินสูง

ราคาบอล : นอริช ซิตี้ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : นอริช ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ