วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -vs- เปรสตัน ( 20 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ -vs- เปรสตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปรสตัน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Cardiff City Stadium (Cardiff (Caerdydd))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในตัวที่ขาดไปวันนี้จะมี เกร็ก คันนิ่งแฮม และจอร์ดี้ โอเซตูตู และ แฮร์รี่ วิลสัน ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางมีแกนหลักที่ มาร์ลอน แพ็ค พร้อมปล่อยให้ ลี ทอมลิน เดินเกม โดยมี คีฟเฟอร์ มัวร์ เป็นกองหน้าตัวเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปรสตัน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านจะไม่มีชื่อของ เบน วิลเลี่ยมส์, จอร์แดน วิลเลี่ยมส์ และโรนัล พัลเมอร์ และ คอลี่ย์ วูโดรว์ ที่บาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 กองหน้าวาง พาทริค ชมิดท์ ล่าสกอร์คู่กับ คอนอร์ แชปลิน โดยมี เอลเลียต ซิโมเอส เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเปรสตัน เช่นกัน และสำหรับคาร์ดิฟฟ์ ช่วงนี้กำลังฟอร์มตกเลย เพราะไม่แพ้มา5เกมรวด ส่วน เปรสตัน ทรงไม่ดีเลย ไม่ชนะมา 5 เกมรวดแล้ว และก็ชนะมา 1 เกมรวดด้วย ดูแล้วน่าจะกำลังมั่นใจใช้ได้เลย ดูแล้ววันนี้น่าจะสู้ได้ดี แต่ถ้าต้องเชียร์จริงๆ ยังมองว่า คาร์ดิฟฟ์ น่าต่อมากกว่า เพราะ สถิติการเจอกัน คาร์ดิฟฟ์ ข่มกว่ามิด ส่วน เปรสตัน สถิตินอกบ้านไม่ดีเลยจริงๆ

ฟันธง : คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ