วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : มิลล์วอลล์ -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ( 12 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : มิลล์วอลล์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิลล์วอลล์ -vs- เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลล์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ เดน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิลล์วอลล์ มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเหลือเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น สภาพทีมไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่นให้กวนใจพร้อมส่ง ชอห์น วิลเลี่ยมส์ กับ เจด วอลเลซ รับหน้าที่เป็นปีกคอยขับเคลื่อนเกมทางริมเส้นเพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับ ลี เกรกอรี่ หัวหอกชาวอังกฤษในวัย 30 กะรัตที่กดไปแล้ว 7 ตุงรอปิดบัญชี

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ผลงานนัดล่าสุดเหิดบ้านเสมอ เรดดิ้ง 0-0 เกมนี้จะมาในระบบ 4-4-2 ตามเดิมพร้อมกับวาง แบร์รี่ แบนเน่น เพลย์เมกเกอร์ชาวสกอตแลนด์รอปั้นเกมรุกร่วมกับรุ่นน้องชาติเดียวกับอย่าง เลียม พัลเมอร์ ในขณะที่กองหน้าจะคงวาง สตีเฟ่น เฟล็ชเชอร์ วางเป็นมือสังหารเบอร์หนึ่งรอผนึกกำลังร่วมกับ ลูคัส เจา ที่น่าจะได้กลับออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ทรรศนะ : ทั้งคู่ผลงานไม่แตกต่างกันมากนัก การเจอกัน 4 นัดหลังเป็น เว้นเดย์ ที่ทำได้ดีกว่า แต่เกมวันนี้สูสี มิลล์วอลล์ กำลังต้องการแต้มเพื่อหนีโซนท้ายให้ได้และได้เปรียบกว่าเพราะเล่นในบ้าน รูปเกมอาจจะสูสีแต่แอบเทใจเชียร์เจ้าบ้านนิดๆ ดูทรงแล้วเกมนี้ มิลล์วอลล์ ไม่แพ้และมีโอกาสคว้าชัยสูงเช่นกัน เรตแค่ ปป เสี่ยงต่อลุ้นความเป็นเจ้าบ้านไว้ก่อนดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : มิลล์วอลล์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : มิลล์วอลล์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ