วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ดาร์บี้ -vs- มิลล์วอลล์ ( 20 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ดาร์บี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดาร์บี้ -vs- มิลล์วอลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลล์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ไพรด์ ปาร์ค สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดาร์บี้ เพิ่งลงแข่งเอฟเอคัพและแพ้ให้กับ ไบรท์ตันฯ 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ เคอร์ติส เดวี่ส์ ,เมสัน เมาท์ ,อิเคชี่ อันย่า , เคร็ก ฟอร์ไซธ์ และ ทอม ลอว์เรนซ์ ซึ่งเจ็บกันยกชุด คาดว่า แลมพาร์ด เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มาร์ติน แว็กฮอร์น ,แจ็ค แมร์ริอ็อตต์ กับ ดูแอน โฮล์มส์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิลล์วอลล์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ วิมเบิลดัน 1-0 บอลถ้วย เอฟเอคัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คอเนอร์ แม็กลาฟลิน กับ เจมส์ เมเรดิธ สองแนวรับที่เจ็บอยู่เดิมทั้งคู่ คาดว่า แฮร์ริส เตรียมจัดทัพในแผนการเล่น 4-4-2 โดยมี ทอม เอลเลียตต์ กับ ลี เกรกอรี่ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ ฌอน วิลเลี่ยมส์ กับ ไรอัน เลโอนาร์ด คอยคุมจังหวะในแดนหน้าตามระเบียบ

ทรรศนะ : ดาร์บี้หมดภาระบอลถ้วยไปหมดแล้ว จึงหันมาเน้นเก็บแต้มเพื่อทำอันดับลุ้นเลื่อนชั้นอย่างเต็มที่ เกมนี้เปิดบ้านเจอ มิลล์วอลล์ ด้วยสภาพทีมที่มีปัญหาพอสมควร แต่ตัวที่เหลืออยู่ก็พอฝากความหวังได้เช่นกัน มิลล์วอลล์ เองก็เพิ่งลงแข่งบอลถ้วยมาเหมือนกันสภาพความฟิตจึงไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เชื่อว่าด้วยแรงเชียร์จะช่วยให้ดาร์บี้เก็บ 3 แต้มสำเร็จในเกมนี้

ราคาบอล : ดาร์บี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : ดาร์บี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ