วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สโต๊ค -vs- โคเวนทรี ( 21 เม.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค -vs- โคเวนทรี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคเวนทรี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโต๊ค 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในนายใหญ่ ไมเคิ่ล โอนีล เทรนเนอร์เกมนี้ของช่างปั้นหม้อทัพนั้นดูยังวางกับ 3-5-2 นัดนี้เลยผู้รักษาประตูที่จะลงมี โจเซฟ บูซิค ลงเฝ้าเสากลางมี โจ อัลเลน คุมเชิงขณะที่ตัวรุกเองนั้นยังหวังกับ นิค พาวน์ กับผลงาน 7 ประตูลงยิงคู่ จาคอบ บราวน์ ส่วนที่เจ็บมี มอร์แกน ฟ็อกซ์ และลี เกรกอรี่ และ ไทรีส แคมพ์เบลล์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคเวนทรี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านทีมนั้นดูยังวางกับแผน 5-3-2 ลงสนามกันอยู่นัดนี้แม้จะโดนแผาเครื่องมา นายทวารยังจัด เคียแรน เวสวู๊ด ลงเฝ้าเสาส่วนแนวรุกเองมีกองหน้า คอลั่ม แพทเธอร์สัน ที่กดมาหนึ่งตุงผนึกกำลังลงยิงคู่ เอลิอาส คาชุนก้า เหมือนเดิมกับตัวเจ็บเหมือนจะมี มัสซิโม่ ลูออนโก้ รายเดียวเลย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสโต๊ค เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมโคเวนทรี เช่นกัน และทีมเจ้าถิ่น สโต๊ค พักหลังๆออกบู่ไปหน่อยออกน่าเสมอซะส่วนใหญ่และพึ่งแพ้มาในเกมล่าสุดส่วนทีมเยือน โคเวนทรี เองฟอร์มก็มาดีจริงๆช่วงนี้เอาชนะมาแล้ว 3 จาก 5 เกมหลังสุด จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็สูสีและมักจะออกบ้านใครบ้านมันหรือไม่ก็เสมอซะมากกว่า ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าบดกันไปมาแล้วเจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะได้

ฟันธง : สโต๊ค ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ