วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ( 25 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิตี้ กราวด์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟอเรสต์ เกมนี้มีโอกาสได้ เบน วัตสัน กองกลางตัวเก๋าวัย 33 ปีมีลุ้นคืนสนาม โดยก่อนหน้านี้ มาร์ติน โอนีล ตัดสินใจให้พักหลังจากกรำศึกหนักออกสตาร์ทตัวจริง 4 เกมติด แต่ในรายของ แมตตี้ แคช กองกลางแถวสองชั้นดีมีสิทธิ์วืดบู๊เพราะเพิ่งหายเจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่วนคู่กองหลัง ไมเคิ่ล ดอว์สัน และ โทเบียส ฟิกูเรโด้ อย่างเร็วคงพร้อมคัมแบ็กเดือนหน้า ทางด้านแนวรุกมี ลูอิส แกร็บแบน มือสังหารเบอร์ 1 ที่กระทุ้ง 15 ลูกในลีก พร้อมล่าสกอร์กับ โจ ลอลลี่ย์ หอกรุ่นใหญ่วัย 33 ปีซึ่งยิงสมทบอีก 7 เม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ เกมนี้ต้องเช็กฟิต ทอม ลอว์เรนซ์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเวลส์ที่วืด 2 เกมก่อนหน้านี้เพราะเจ็บข้อเท้า นอกจากนั้น แลมพาร์ด ต้องหั่นชื่อของ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวยืมจาก เชลซี ที่ยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ขณะที่ด่านสุดท้ายต้องพึ่งบริการของ เคล รูส โกล์ชาวดัตช์ในระหว่างที่ สก็อต คาร์สัน เจ้าของตำแหน่ง แยกตัวไปพักฟื้นอาการเดี้ยง สำหรับแนวรุกมี แฮร์รี่ วิลสัน คอยปั้นเกมสนับสนุนคู่หัวหอก แจ็ค แมร์ริอ็อต กับ มาร์ติน ว้ากฮอร์น ที่ยิงในลีกรวมกัน 11 ตุง

ทรรศนะ : เจ้าป่ากำลังทำผลงานกันได้ดีแตกต่างจากผู้มาเยือนอย่างดาร์บี้ที่หลุดฟอร์มไปใน 2-3 เกมหลัง ดูแล้วราคาออกมาแค่เสมอน่าอยู่ลุ้นเจ้าบ้านมากกว่า เพราะฟอร์มในบ้านของพวกเขาตอนนี้กำลังเล่นกันได้อย่างสุดยอด และอันดับก็มีลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟอยู่ด้วยเช่นกัน ด้วยเสียงเชียร์และบรรยากาศจึงทำให้พวกเขามีลุ้น 3 แต้มมากกว่า

ราคาบอล : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ