วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิฟ อังกฤษ : ฮัลล์ ซิตี้ -vs- มิลล์วอลล์ ( 26 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิฟ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮัลล์ ซิตี้ -vs- มิลล์วอลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัลล์ ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลล์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เคคอม สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัลล์ ซิตี้ ไม่ชนะใคร 6 เกมติด (เสมอ 2 แพ้ 3) ทั้งที่ก่อนหน้าเคยชนะ 6 นัดติด สภาพทีมเกมนี้มีตัวเจ็บที่ลงไม่ได้อย่างกองหลัง ยอร์ดี เดอ ไวส์ กับ รีส เบิร์ค ทำให้งานนี้ต้องปรับทัพกันเลยในเกมรับ โดยที่เหลือนั้นก็ยังพร้อมและยังจัดแผน 4-4-1-1 ลงสนามวางหัวหอกอย่าง เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ล่าตาข่ายที่กดไปแล้ว 9 ประตูคนเดียวล่าสกอร์ กับมีปีกอย่าง จารอด บาวเว่น ที่ไม่ธรรมดากดไป 15 ประตูแล้วให้ทีมซึ่งโดดเด่นและสำคัญมากในทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิลล์วอลล์ เกมล่าสุดแพ้ เปรสตัน คาบ้าน 1-3 จึงมีคะแนนนำโซนตกชั้นเพียง 4 แต้ม สภาพทีมมีตัวเจ็บเพียงกองหลัง คอเนอร์ แม็กลาฟลิน กับเจมส์ เมเรดิธ แต่รวมๆนั้นทีมยังพร้อมในแผน 4-4-2 มีผู้รักษาประตู จอร์แดน อาร์เชอร์ เฝ้าเสา ส่วนห้องเครื่องกลางจะเป็น ฌอน วิลเลี่ยมส์ ดาวเตะฟอร์มเด่นของทีมคุมเชิงกับ ไรอัน เลโอนาร์ด ส่วนแดนหน้า ทอม อีเลียต จะล่าตาข่ายคู่ ลี เกรกอรี่

ทรรศนะ : มองดูผิวเผิน ฮัลล์ ดีกว่าในอันดับบนตาราง แต่หากดูรายละเอียดพวกเขาสภาพย่ำแย่เอามากๆ ทั้งฟอร์มและตัวผู้เล่น จนตอนนี้อันดับตกและเริ่มหมดลุ้นแชมป์ไปเรื่อยๆ ส่วนมิลล์วอลล์แม้จะไม่ได้เรื่อง แต่สภาพทีมดีกว่าเจ้าบ้านและตอนนี้ก็ต้องการแต้มหนีโซนตกชั้นให้ได้ ทำให้เกมนี้เจอสภาพเจ้าบ้านที่กำลังเป๋พวกเขาจึงมีลุ้นแบ่งแต้มได้เช่นกัน

ราคาบอล : ฮัลล์ ซิตี้ ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ