วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด -vs- มิลล์วอลล์ ( 19 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด -vs- มิลล์วอลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลล์วอลล์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Bramall Lane (Sheffield)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในสลาเวีย โยคาโนวิช เทรนเนอร์เจ้าบ้านกับทางดาบคู่เกมนี้ก็พร้อมดีอยู่ คาดว่ายังจัด 4-2-3-1 แผนเดิมลงเล่นมีนายด่าน โรบิน โอลเซ่น ลงเฝ้าเสาเพลย์เมคเกอร์ทีมมีอิลิมาน เอนดิเย่ ทำเกมและหน้าเป้าเป็นเบอร์ 10 บิลลี่ ชาร์ป ลงยิง

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิลล์วอลล์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านแกรี่ โรเวตต์ กุนซือของทีมเยือนมิลล์วอลล์ ดูน่ามีปรับไปกับเกมนี้บางตำแหน่งแต่แผนก็ยังจัด 3-4-2-1 ลงเล่นมีกลางหลัก จอร์จ อีแวนส์ นำมาคุมเชิงส่วนหัวหอกหวังให้ เบนิค อโฟเบ้ เหมือนเดิมเลยคอยลงยิงอยู่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมิลล์วอลล์ เช่นกัน และสำหรับมาที่คู่นี้เลยกับบอลแชมเปี้ยนชิพสองทีมมีแต้มเท่ากันอยู่ที่ 15 แต้ม ดาบคู่กับเจ้าบ้านเลย 5 เกมหลังมาทุกรายการชนะ 2 แพ้ 3 ยังดูไม่ดีมาก จะดวลกับมิลล์วอลล์ทีมเยือนที่ผลงานก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไรกับ 5 เกมหลังและงานนี้กับราคาบอลที่ออกมาครึ่งลูกฝั่งเจ้าบ้านนั้นต่อ ก็ดูบอลออกได้ทุกหน้าทีเดียวเกมนี้มองว่ายังสูสีและการแบ่งแต้มไปก็น่าจะเท่าเทียมกันทุกฝ่ายกับงานนี้เลย

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ