วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิฟ อังกฤษ : เชฟฯเว้นเดย์ -vs- เบรนท์ฟอร์ด ( 26 ก.พ. 62 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิฟ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฯเว้นเดย์ -vs- เบรนท์ฟอร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฯเว้นเดย์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฯเว้นเดย์ ไม่แพ้ติดต่อกันมา 5 เกม สภาพทีมมีตัวเจ็บเยอะได้แก่ อัลเมน แอบดิ, เคียแรน ลี, แกรี่ ฮูเปอร์และแนวรับคนสำคัญ ทอม ลี ที่ยังเดี้ยง แต่ที่จะลงนั้นรวมๆยังพร้อมจัดแผน 4-4-2 ลงเล่นและมี สตีเฟ่น เฟล็ชเชอร์ ล่าตาข่ายคู่กับ เฟอร์นันโด ฟอเรสเตียรี ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรนท์ฟอร์ด ผลงานดีขึ้นมา หลังจากชนะได้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดในลีก เกมนี้ยังพร้อมและจะมาในระบบ 3-4-2-1 เหมือนเดิม หลังผลงานทีมนั้นกำลังร้อนแรงนำโดยดาวยิง นีล มัวปาย ที่ยิงไปแล้วให้ทีม 17 ลูก ผนึกกำลังด้วย ออลลี่ วัตกิ้นส์ ปีกขวาที่นัดก่อนก็เหมาคนเดียวเลย 2 ประตู ล่าตาข่ายต่อด้วยกันเกมนี้

ทรรศนะ : แต้มเริ่มจะปลอดภัยทั้งคู่ แม้โอกาสเลื่อนชั้นที่เริ่มยากขึ้นพอๆกัน เกมนี้เชฟฯเว้นได้เปรียบด้านเสียงเชียร์ แต่สภาพทีมค่อนข้างมีปัญหาเยอะ ส่วนทีมเยือนเบรนฟอร์ดเริ่มเก็บแต้มได้ดี แต่ปัญหาคือเกมนอกบ้านยังเล่นไม่ค่อยได้เรื่อง แต่ที่เห็นแปลกเอามากๆก็คือเรตดันเปิดให้ทีมเยือนบุกมาต่อเฉยเลย ไม่รู้เอามาตรฐานตรงไหนมาวัด เพราะแม้สภาพทีมจะกึ่งพิการ แต่เจ้าบ้านก็แพ้ยากในระยะหลังด้วยขุมกำลังที่มี มองว่าต้องมีเงื่อนงำพิเศษอะไรอีกมากกว่า เชื่อว่าไม่ค่อยน่าเสี่ยงลงทุนเพราะเหมือนดักแมงเม่าอีกตามเคย แต่ก็ขอฟันธงตามฟอร์มการเล่นว่าเจ้าบ้านแพ้ยากน่าอยู่รองมากกว่า

ราคาบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.25
ฟันธง : เชฟฯเว้นเดย์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ