วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : บอร์นมัธ -vs- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ( 23 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : บอร์นมัธ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์นมัธ -vs- ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Vitality Stadium (Bournemouth, Dorset)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์นมัธ 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ยังคงไม่มีแค่ จูเนียร์ สตานิสลาสกับ เลวิส คุ๊ก สองมิดฟิลด์ที่เจ็บยาว ขณะที่การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-1-4-1 โดมินิค โซลานเก้ ยืนหน้าเป้า แดนกลางใช้ เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าและฟิลิป บิลลิ่ง และ ไรอัน คริสตี้ จะยืนเป็นสามประสานแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านปัญหาตัวผู้เล่น 2 ราย แจ็ค โอค็อนเนลล์ กองหลังเจ็บเข่าพักยาว ขณะที่ ไลส์ มุสเซ็ต กองหน้าฝรั่งเศสก็เป็นอีกรายที่ไม่มีชื่อ ทว่าตัวหลักที่เจ็บก่อนหน้านี้ทยอยกลับมาช่วยงานหมดแล้ว เดวิด แม็คโกลดริค มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญนัดนี้พร้อมลงเดินเกม

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบอร์นมัธ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ เช่นกัน และฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์หลังๆเริ่มแผ่วแพ้ 2 จาก 3 เกมหลังสุด ทริปเยือนในลีกก็ไม่ได้เป็นงานถนัดของเขาอยู่แล้ว 4 เกมหลังชนะเพียงนัดเดียวล่าสุดก็แพ้ยับมิดเดิ้ลสโบรช์ บอร์นมัธอาจจะพลาดทำได้แค่เสมอในเกมล่าสุดแต่ภาพรวมผลงานเหมาะแล้วที่เป็นจ่าฝูง เกมเหย้าแข็งแกร่งมากชนะ 3 นัดติดต่อกัน เกมนี้วางเจ้าบ้านไปเลยคว้าสามแต้มแน่

ฟันธง : บอร์นมัธ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ