วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เร้ดดิ้ง -vs- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ( 23 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง -vs- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร้ดดิ้ง : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Select Car Leasing Stadium (Reading, Berkshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เร้ดดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในผู้จัดการทีมยังต้องรอเช็คความฟิตของ ชอน กอสส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่มีอาการบาดเจ็บที่หลัง ขณะที่ ดาร์เนลล์ ฟูร์ลอง กองหลังเจ็บเข่าต้องพักยาวจนถึงเดือนตุลาคม อย่างไรก็ตามคิวพีอาร์ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษเพิ่มเติม ส่วนการจัดทัพ 11 ตัวจริงน่าจะอิงจากเกมล่าสุด แต่แนวรุกอาจจะปรับเปลี่ยนเอา คอนอร์ วอชิงตัน หัวหอกไอร์แลนด์เหนือมาเล่นแทน แม็ตต์ สมิธ ขณะที่แดนกลาง อิดริสซ่า ซิลล่า มีโอกาสสอดแทรกเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านทีมเยือนมีปัญหาเกมรับอย่างหนักใน 2 เกมหลังทำให้กุนซือ คริส วิลเดอร์ เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องปรับทัพ โดยแบ็กโฟร์จากเกมล่าสุดอาจจะเหลือเพียง แจ็ค โอคอนเนอร์ และ จอร์จ บัลด็อก ที่ได้ลงเล่น ส่วนแนวรุก มาร์ก ดัฟฟี่ น่าจะได้โอกาสลงเดินเกม ส่วนตัวเจ็บมีแค่ เจ๊ค ไรท์ กองหลังตัวเก๋าที่เจ็บศรีษะ แต่ในรายของ พอล คูตต์ส กองกลางเลือดน้ำเมาที่เจ็บขาอาจจะกลับมาเป็นตัวเลือกแต่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเร้ดดิ้ง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และสำหรับเร้ดดิ้งอาจจะแพ้ในเกมล่าสุดแต่ภาพรวมฟอร์มการเล่นในลีกฤดูกาลที่ผ่านมาต้องบอกว่าดีมาก เกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่นก็ทำผลงานได้เยี่ยม เชฟฯ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่มีสถิตินอกบ้านในลีกไม่ดี 4 ทริปหลังแพ้ถึง 3 นัด นอกจากนี้เฮดทูเฮดเจอกันในลีกที่สนามแห่งนี้ 2 นัดหลังเป็นเร้ดดิ้งที่เก็บชัยชนะได้หมดแถมไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว เกมนี้เล่นในรังตัวเองด้วยเรทแค่เสมอดูแล้วต้องบอกว่าสามแต้มพลาดยาก ทีเด็ดบอล วาง เร้ดดิ้ง

ฟันธง : เร้ดดิ้ง ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ