วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ -vs- น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ( 9 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : เซฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ -vs- น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ฮิลล์สโบโร่ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฯ เว้นส์ฯ เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียวจากรอบ 2 เกมล่าสุด โดยเกมหลังสุดแพ้ต่อ แอสตัน วิลล่า 1-3 สภาพทีมมีปัญหากับแข้งเดี้ยงหน้าเดิมอย่าง แมตต์ เพนนีย์ ,อัชราฟ ลาซาร์ และ โรลันโด้ อารอนส์ แต่ไม่น่าจะส่งปลกระทบอะไร เนื่องจากไม่มีส่วนร่วมกับทีมมานานแล้ว คาดว่า “นกเค้าแมว” เตรียมส่งตัวหลักหน้าเดิมๆทั้ง แกรี ฮูเปอร์ ล่าตาข่ายกับ เฟร์นานโด ฟอเรสเตียรี่ ในระบบ 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอเรสต์ ตามหลังอันดับ 6 อยู่ 5 แต้ม แต่ยังมีความหวังหากเก็บ 3 แต้มในเกมที่เหลืออยู่ให้มากไว้ก่อน ปต่เกมนี้มีปัญหาเพราะตัวเจ็บค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น 3 ปราการหลัง โทเบียส ฟิเกเรโด้ กับ มิชาเอล เฮเฟเล และ ไมเคิล ดอว์สัน จึงเหลือทางเลือกแแดนหลังไม่เยอะเท่าไร ยังดีที่แนวรุกอยู่กันพร้อมหน้า เตรียมส่ง โจ ลอลลี่ย์ ,ดาร์ริล เมอร์ฟี่ และ แมตตี้ แคช

ทรรศนะ : เชฟฯ เว้นส์ฯสะดุดมา 2 เกมติดแล้ว แต่กับเกมในบ้านพวกเค้าถือว่ายังไว้ใจได้อยู่ ส่วนทีมเยือนฟอเรสต์ผลงานยังไม่นิ่ง สามารถแพ้กับชนะได้ทุกเวลา ทั้งคู่ยังมีหวังพื้นที่เพลย์ออฟอยู่ แต่ต้องชนะเก็บแต้มตุนให้มาก เกมนี้จึงใส่เต็มที่แน่นอนเพราะหากใครพลาดก็จบเห่ หรือแม้แต่เสมอกันก็อาจจะปิ๋วทั้งคู่ มองว่าเจ้าบ้านได้เปรียบเสียงเชียร์น่าจะเบียดคว้าชัยไปในที่สุด

ราคาบอล : เซฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เซฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ