วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ: สโต๊ค ซิตี้ -vs- โบลตัน ( 2 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
1.84426.jpg

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้ -vs- โบลตัน 2e3eec.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2
3e5452.jpg44bf0e.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบลตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2
53bdd1.jpg6c2b2a.jpg

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม
7b6c94.jpg

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน
8dd1bf.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)
9afc2b.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :สโต๊ค ซิตี้ สภาพทีมที่ค่อนข้างดีเพราะจะขาดเพียงแค่ตัวเจ็บหน้าเดิมไม่ว่าจะเป็น แซม คลูคาส และ เจมส์ แม็คคลีน ซึ่งน่าจะได้เห็นพวกเขาส่งแข้งหน้าเดิมลงสู่สนามและยังไว้ใจให้ โจ อัลเลน และ ไรอัน วู้ดส์ และ ปีเตอร์ อีเตโบ้ คอยคุมเกมร่วมกันโดยมี ชาร์ลี อดัม เป็นตัวสอดแทรกเท่านั้น ส่วนกองหน้าจะวาง มาเม่ บิรัม ดิยุฟ บวกกับไซโด้ เบราฮิโน่ และ ทอม อินซ์ ที่พร้อมลงสนามของเกมนี้อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :โบลตัน นัดนี้ไม่มีตัวเจ็บให้ต้องกังวลแต่จะพลาดใช้งาน แมค วิลสัน ที่จะติดโทษในเกมนี้ ส่วนตัวหลักที่เหลือพร้อมมีชื่อลงสนาม โดยเกมนี้ยังคงวาง เออร์ฮุน ออซตูเมอร์ คอยเป็นตัวทำเกมจากโซนแนวรุกชงให้กองหน้าอย่าง จอช แมเกนนิส ยังคงเล่นกองหน้าต่อไปอีกด้วย

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสโต๊ค ซิตี้ ทีมอันดับ17 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโบลตัน ทีมอันดับ14 เช่นกัน และเจ้าบ้านสโต๊ค ซิตี้ พวกเขาไม่มีทางกลัวแน่ แถมฟอร์มเจ้าบ้านพวกเขาชนะใครไม่เป็นมาร่วม 3เกมแล้ว แถมยังเปิดต่อให้ต้องลุ้นชนะขาดเท่านั้น มองยังไงก็ไม่น่าจะดีพอถึงกับยิง ทีมเยือนโบลตัน ได้แน่นอน จึงมองว่าเกมนี้เลือกเชียร์โบลตัน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 1
ฟันธง : รอง โบลตัน เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ