วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สวอนซี ซิตี้ -vs- สโต๊ค ซิตี้ ( 9 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี ซิตี้ -vs- สโต๊ค ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวอนซี ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี ซิตี้ คว้าชัยมา 2 นัดติด ด้านความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจพร้อมวาง ดาเนี่ยล เจมส์ และ นาธาน ไดเออร์ รับหน้าที่เป็นปีกคอยกระชากลากเลื้อยต่อไปโดยเฉพาะรายหลังที่ครึ่งซีซั่นหลังเล่นได้ดีขึ้นอย่างชัดเจน ส่วนแดนบนคงต้องพึ่ง เวยน์ เร้าเลดจ์ ดาวยิงตัวเก๋าที่นัดล่าสุดทำหน้าประตูได้รอเป็นตัวทีเด็ดตามเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : สโต๊ค ซิตี้ กลายเป็นทีมจอมเสมอไปแล้ว แต่นัดล่าสุดถือว่าทำได้ดีเมื่อสามารถเก็บ 3 แต้มได้ ส่วนความพร้อมล่าสุดดันมีข่าวร้ายพ่วงเข้ามาเพราะอาจจะต้องชวดใช้งาน ไรอัน ชอว์ครอส ปราการหลังตัวเก่งรวมไปถึง ทอม อินซ์ กองกลางตัวเก่งที่ต่างถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานทั้งคู่โดยคาดว่า แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กับ แซม คลูคัส น่าจะตบเท้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนตัวบนน่าจะเป็นหน้าที่ของ เบนิค อโฟเบ้ หัวหอกผิวสีรับหน้าที่จบสกอร์ต่อไป

ทรรศนะ : สวอนซี วิตี้ ฟอร์มกำลังแกร่ง โดยเก็บชัยในบ้านมาแล้ว 2 เกมติด เกมนี้เจอ สโต๊คที่มีแนวรับแข็งแกร่งถือว่ามีโอกาสที่เจ้าบ้านจะสะดุดเยอะเลย มองว่าทั้งคู่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว น่าจะเล่นเพื่อให้จบโปรแกรมไปเท่านั้น จึงเชื่อโอกาสที่จะจบเสมอแบบจืดชืดนั้นสูง

ราคาบอล : สวอนซี ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ