วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : ฟูแล่ม -vs- แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ( 10 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฟูแล่ม ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟูแล่ม -vs- แบล็คเบิร์น โรเวอร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Craven Cottage (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟูแล่ม 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในความพร้อมของนัดนี้ทำให้แอนโตนี่ย์ น็อคคาร์ท ที่เพิ่งย้ายกลับมาจากการยืมตัวน่าจะได้ลงทำหน้าที่แทนเช่นเดียวกับแฮร์รี่ อาร์เธอร์ กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาพร้อมคุมเชิงแดนกลางร่วมกับดูโอ้ชาวสกอตแลนด์อย่างเควิน แม็คโดนัลด์ และทอม เคียร์นี่ย์ ส่วนการทำประตูคงหนีไม่พ้น อเล็กซานดร้า มิโตรวิค อีกเช่นเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะได้ตัวริชชี่ สมอลวู้ด พร้อมกลับมาแต่คาดว่าเจ้าตัวจะมีชื่อเป็นสำรองไปก่อน ในขณะที่นักเตะยืมจากแมนฯซิตี้อย่างโตซิน อดาราบิโอโย่ น่าจะได้ลงบู๊ในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วนการขึ้นเกมรุกจะวางผู้เล่นเซ็ทเดิมทั้งสจ๊วต ดาวนิ่ง และอดัม อาร์มสตรอง และแซม กัลลาเกอร์ รอเป็นตัวเก่งในแดนบนเหมือนเช่นเคย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านฟูแล่ม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแบล็คเบิร์น โรเวอร์ เช่นกัน และฟูแล่ม ที่เพิ่งเสียปีกตัวจี๊ดไปทำให้แผงเกมรุกน่าจะลดลงไปเยอะและต้องลุ้นว่าเกมนี้จะระเบิดฟอร์มได้หรือไม่ ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ฟูแล่ม ต่อ 0.5/1 บวกกับที่ยังไม่สมบูรณ์พร้อมขนาดนี้ผมไม่ขอเสี่ยงล่ะกันครับเพราะมองว่าแบล็คเบิร์น โรเวอร์ น่าจะยันไหวได้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฟูแล่ม ต่อ 0.5/1
ฟันธง : แบล็คเบิร์น โรเวอร์ เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ