วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : สโต๊ค ซิตี้ -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ( 17 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้ -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : bet365 Stadium (Stoke-on-Trent, Staffordshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโต๊ค ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในฟอร์มยังกู่ไม่กลับเนื่องจากออกสตาร์ท 2 นัดแพ้รวดทั้งหมดเลยซึ่งสาเหตุหลักก็น่าจะมาจาก ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังกัปตันทีมและ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ อีกหนึ่งแนวรับที่ต้องเช็กฟิตทำให้แข้งใหม่อย่าง เลียม ลินด์เซย์ ที่เพิ่งย้ายมาจากบาร์นสลี่ย์ ลงควงแขนเป็น แดนนี่ บาตธ์ เป็นเซ็นเตอร์แบ็กตรงกลาง ส่วนการจบสกอร์คงหนีไม่พ้น ลี เกรกอรี่ กับ แซม โว้ก จูงมือใส่สกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านความพร้อมมีตัวเจ็บเพิ่มเข้ามารายเดียวก็คือ เจย์เด้น บูเกิ้ล แบกขวาดาวรุ่งที่ได้รับบาดเจ็บทำให้โอกาสในการลงสนามจะตกไปเป็นของ แม็กซ์ โลว์ ลงทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีอะไรต้องกังวลพร้อมกลับมาส่งสามประสานเซ็ทเดิมที่นัดล่าสุดได้พักมาในบอลถ้วยอย่าง โทมัส ลอว์เรนซ์ กับฟลอเรี่ยน โจเซฟซูน และ มาร์ติน แว็กฮอร์น ลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสโต๊ค ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เช่นกัน และสโต๊ค ซิตี้ อย่างจังที่ยังไม่มีเลยซักคะแนนเดียวถึงแม้นัดล่าสุดจะคว้าชัยได้ในบอลถ้วยแต่ฟอร์มเกมลีกออกทะเลแบบกู่ไม่กลับเช่นนี้น่าจะคาบ้านล่ะครับ แต่แปลกใจที่ราคาเปิดมาให้ สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0/0.5 ซะงั้นทั้งๆที่ผลงานย่ำแย่กว่าชัดเจนผมจึงแนะนำว่าแมตช์นี้อยู่รองประคองสกอร์ดีกว่ารอรับทรัพย์แบบสบายๆ

เรตราคาเปิดที่ : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ