วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : เร้ดดิ้ง -vs- ชาร์ลตัน แอธเลติก ( 31 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เร้ดดิ้ง ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เร้ดดิ้ง -vs- ชาร์ลตัน แอธเลติก

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เร้ดดิ้ง : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาร์ลตัน แอธเลติก : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Madejski Stadium (Reading, Berkshire)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เร้ดดิ้ง 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในเกมนี้จะไม่มี ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ แบ็กซ้ายที่ติดโทษแบนค้างเก่าแต่ก็เป็นเพียงรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน การจัดทัพกุนซือ โชเซ่ โกเมส จะวางระบบการเล่น 3-5-2 กองหน้าคู่ใช้ จอร์จ ปุสกัส กับ ลูคัส บอย จะประจำหัวหอกร่วมกัน แดนกลางมี จอห์น สมิธ เป็นหัวใจในการเดินเกมเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาร์ลตัน แอธเลติก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านสภาพทีมก่อนเกมสมบูรณ์มาก ผู้จัดการทีม ไรอัน ลอว์ จะวางระบบการเล่น 3-5-2 หัวหอกคู่ใช้ ไรอัน เทย์เลอร์ กับ ดอม เทลฟอร์ด ล่าตาข่ายร่วมกัน แดนกลางมี แดนนี่ เมเยอร์, โจ เอ็ดเวิร์ดส์ และ คอนอร์ แกรนท์ เป็นสามประสานเดิมเกมร่วมกัน แนวรับ ไนอัลล์ คานาวาน จะเป็นหัวใจแผงหลัง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเร้ดดิ้ง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชาร์ลตัน แอธเลติก เช่นกัน และเร้ดดิ้ง แน่นอนว่าพวกเขากำลังอยู่ในช่วงยกระดับผลงานขึ้นมาแถมยังไม่แพ้ใครมา 5เกมติดแล้ว น่าจะส่งผลต่อความมั่นใจก่อนเกมเพราะ ชาร์ลตัน แอธเลติก กำลังเป๋ขั้นหนักหลังแพ้มา1เกมรวดแถมเกมล่าสุดเพิ่งเผยจุดอ่อนแนวรับแย่ ซึ่งถ้าวัดฟอร์มในบ้าน เร้ดดิ้ง ถือว่ามีผลงานแย่ที่สุดจากบรรดา 23 ทีมที่เหลือ แต่ฟอร์มทีมเยือนแย่ขนาดนี้ยังเชื่อว่าเจ้าบ้านมีลุ้นเบียดได้

เรตราคาเปิดที่ : เร้ดดิ้ง ต่อ 0.5
ฟันธง : เร้ดดิ้ง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ