วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : วีแกน แอธเลติก -vs- เบอร์มิ่งแฮม ( 1 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : วีแกน แอธเลติก ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีแกน แอธเลติก -vs- เบอร์มิ่งแฮม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีแกน แอธเลติก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์มิ่งแฮม : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : DW Stadium (Wigan)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วีแกน แอธเลติก 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมวันนี้จะเล่น 4-2-3-1 ไม่ปรับไรเยอะ หน้าเป้านั้น คีเฟอร์ มัวร์ พร้อมล่าสกอร์ร่วมด้วย ไมเคิ่ล จาคอป กับ กาวิน แมสซี่ ลากเลื้อยริมเส้นสองฝั่ง ส่วนที่ลงไม่ได้ก็ยังมีตัวรุก จอช วินดาสส์ กับ ทอม เพียรซ์ แค่นั้นเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบอร์มิ่งแฮม 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านทีมนั้นมีขาดไปหน้าเดิมๆได้แก่ ไมเคิ่ล คีเฟนเบลด์ เชค เคอิต้า เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ ซึ่งที่จะลงเล่นนั้นรวมๆก็พร้อมเลยในแผน 4-4-2 วางกองหน้า อัลวาโร่ ฆิมิเนซ ยืนล่าสกอร์กับ ลูคัส จูตกี้วิคซ์

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านวีแกน แอธเลติก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเบอร์มิ่งแฮม เช่นกัน และกับคู่นี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอันดับก็ใกล้เคียงกันอยู่ วีแกนเจ้าบ้าน 5 นัดหลังมายังดูทรงตัว ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เหมือนแนวโน้มไปทางแย่นิดๆ แต่ทีมเยือนเบอร์มิ่งแฮมนั้น 5 เกมหลังชนะ 2 แพ้ 2 ดูแย่กว่าที่ 2 เกมหลังคือแพ้รวดเลยทีมดูไม่มั่นใจในการเล่นชัดเจน กับราคาบอลเปิดมาอยู่เจ้าบ้านต่อ ปป แม้จะดูเป็นบอลสามหน้าก็จริง แต่ส่องเกมดูแล้วเบอร์มิ่งแฮมทีมเยือนจัดว่าเน่าแบบนี้วัดต่อเชียรเจ้าถิ่นไปดีกว่าเห็นๆเลย

เรตราคาเปิดที่ : วีแกน แอธเลติก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบอร์มิ่งแฮม ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ